Lê Quang ngồi ghế nóng đêm thứ 5 Cặp đôi hoàn hảo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/11/2011 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sỹ Lê Quang sẽ là vị giám khảo thứ 4 của tuần thi tiếp theo với chủ đề Dance, Hip hop và Blue jazz cùng với Siu Black, Lê Minh Sơn, Lê Hoàng.

(VTC News) - Nhạc sỹ Lê Quang sẽ là vị giám khảo thứ 4 của đêm thi tiếp theo chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dance, Hip hop và Blue jazz.

Lê Quang là cây guitar bass khá nổi tiếng của ban nhạc Da vàng; với cây Bass Washburn 6 dây, Lê Quang nổi tiếng là một trong những người chơi Bass mạnh và nhanh nhất, anh có một niềm xúc cảm mạnh mẽ thật sự khi biểu diễn. Anh chơi được các loại đàn Bass Alempic 5 dây, Washburn 6 dây, Fender Jazzbass 4 dây, EMG picks up Amp, Carvin, Sans Amp Bass Driver, ngoài ra anh còn là ca sĩ của ban nhạc.

Sau thời gian dài gắn bó với tư cách thủ lĩnh của nhóm nhạc Da Vàng, Lê Quang bước vào lĩnh vực sáng tác và thành công với các nhạc phẩm trữ tình nhưng trẻ trung, sôi động, được giới trẻ yêu thích như "Một ngày bình yên", "Đi về nơi xa", "Mùa hạ mãi xa", "Mưa trên cuộc tình"...

Nhạc sĩ Lê Quang 

Không chỉ là một tay sáng tác được rất nhiều ca sỹ trẻ tìm đến đặt bài mà Lê Quang còn sở hữu được những ca khúc hit góp phần đưa tên tuổi của nhiều ca sỹ trẻ lên hàng sao như các ca sỹ Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc… Anh cũng là gương mặt uy tín được nhiều ca sỹ tìm đến để hợp tác trong những dự án âm nhạc với tư cách nhà sản xuất.

Dance, Hip hop và Blue Jazz chính là nội dung thi mà 6 cặp thí sinh còn lại của Cặp đôi hoàn hảo sẽ phải trình diễn. Ở liveshow tới, 6 cặp đôi còn lại bao gồm: Phương Linh – GS. Cù Trọng Xoay, Hà Anh – Hồ Trung Dũng, Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương – Phạm Văn Mách, Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan và Đoan Trang – Trấn Thành. Hiện tại, các cặp đôi đang tích cực tập luyện và ráp nhạc tại phòng trà We (TP.HCM). Đêm nhạc với thể loại này sẽ thực sự đem đến một không gian sôi động và khác lạ.

Chương trình diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào ngày 6/11/2011 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và được tiếp sóng trên báo điện tử VTC News. Mời quý vị đón xem.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn