Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan cặp đại gia, sống bạc bẽo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/01/2015 03:48:00 +07:00

Lê Phương cho rằng, chồng cũ nhiều lần vay tiền không trả, diện đồ hiệu, suốt ngày tiệc tùng, không nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai.

Lê Phương cho rằng, chồng cũ nhiều lần vay tiền không trả, diện đồ hiệu, suốt ngày tiệc tùng, không nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai.

Cách đây ít phút, diễn viên Lê Phương đăng tải bức thư dài gửi chồng cũ Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân thu hút hàng nghìn lượt “like”.

Bà mẹ một con chia sẻ, kể từ khi ly hôn, cô nhiều lần từ chối phỏng vấn vì muốn giữ im lặng, bảo vệ gia đình trong khuôn khổ của một người mẹ, người vợ.

Để viết những dòng này, nữ diễn viên phải suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định nói một lần duy nhất để mọi người hâm mộ có cái nhìn đúng đắn, tránh bị Quách Ngọc Ngoan đảo ngược, bóp méo sự thật và đẩy đi quá xa.


Ngọc Ngoan mượn tiền của vợ không trả


Theo Lê Phương, chồng cũ của mình sống không thật với tính người. Cô viết: “Anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa rồi. Có cuộc chia ly nào bình yên, không đau khổ hả anh?

Khi tôi còn đang ngơ ngác với sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu ra lý do, anh lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự một người đàn bà tay yếu chân mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức.

Anh tranh thủ lòng tin của mọi người, hả hê nhận lấy sự cảm thông chia sẻ của người khác, rồi ra vẻ mình đáng thương đến tội nghiệp”.


Nữ diễn viên cho rằng, bây giờ cô chỉ còn cảm giác thương cảm cho cách sống của Quách Ngọc Ngoan. Bởi, anh đang phải ép lòng mình chịu đựng những con người, những thứ mà anh từng nói ghê tởm và khinh bỉ, chỉ để đổi lấy cái danh hiệu "Quý ông lịch lãm” lố bịch. Cô cũng tin gieo nhân nào, gặt quả nấy. Do đó, cô luôn tự tin ngẩng cao đầu với cậu trai Cà Pháo hơn 2 tuổi.
lê phương
Lê Phương tố Ngọc Ngoan không quan tâm đến con.
Trong bức thư dài, nữ diễn viên Cá rô, anh yêu em không giấu chuyện chồng từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân.

Theo Lê Phương, đó là số tiền cô phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu của mình. Để có số tiền đó, cô cũng buộc lòng phải xa con, làm việc cật lực để nuôi gia đình. Tuy nhiên, đến giờ cô không cần nữa. Nữ diễn viên sinh năm 1985 chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.


“Xem như tôi dùng số tiền đó để làm từ thiện, tôi mua đức cho con mình, mua sự bình yên trong lòng mình trước những sóng gió anh đã và đang gieo hết lên đầu tôi để có thể bình tâm đi làm kiếm tiền nuôi sữa cho con” – cô viết.

Cũng theo Lê Phương, chồng cũ không quan tâm đến con, suốt ngày diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng, không có thời gian gọi điện, nhắn tin thăm con chứ đừng nói “5 ngày về thăm con một lần” như Ngọc Ngoan từng chia sẻ trên mặt báo. Trong khi đó, bản thân cô phải chạy từng hộp sữa nuôi con.

Lê Phương muốn con mình lớn lên bằng sức lao động của bản thân, không dựa dẫm vào ai. Nữ diễn viên cũng khuyên quý ông của phim Hiệp sĩ mù đừng thanh minh trên báo bằng những câu chuyện giả nhân giả nghĩa.


Chia tay vì mục đích sống không giống nhau

Người đẹp miền Tây cũng chia sẻ họ chia tay vì không hợp nhau. Cô viết khá gay gắt: “Tôi không giống anh, cái kiểu sống bất chấp, bất cần, bất nhân, bất nghĩa, lúc nào cũng "đạp trên dư luận mà sống", tiêu xài trên công sức của người khác mà còn khoe khoang là mình đẳng cấp.

Anh nghĩ, anh có thể chôn vùi sự thật, đổi trắng thay đen bằng sức mạnh của đồng tiền à? Nếu vậy thì anh nông cạn quá rồi.

Tôi không sợ đối diện với quyền lực của cái ác. Tôi tin danh dự là do mình tạo nên từ thực tế cuộc sống và quá trình mình sống. Và cũng chính mình mới là người có thể đạp đổ danh dự của mình thôi chứ không có thế lực nào làm được điều đó”.


Tuy không nói cụ thể nhưng Lê Phương gián tiếp tố cáo Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với nữ doanh nhân giàu có. Người phụ nữ này đã giúp nam diễn viên trả nợ.

“Chị ấy đã giúp anh thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ, giúp anh biết ngẩng cao đầu với xã hội, tiếp cận được với văn minh nhân loại mà anh sẽ không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình.

Anh đang sử dụng tất cả mọi thứ trên người và quanh người bằng những giọt mồ hôi của chị ấy thì đừng đối xử với chị như anh đã từng sống với tôi, với người yêu cũ của anh. Bạc lắm” – Lê Phương viết trong bức thư dài gửi chồng cũ.


Hiện tại, Lê Phương đang nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô muốn chồng cũ nên yêu thương và trân trọng mỗi người phụ nữ đang ở bên cạnh mình.

“Tôi tin ai đến với anh cũng bằng trái tim chân thành, luôn muốn dành cho anh tất cả những gì tốt đẹp nhất thì anh hãy sống cho xứng đáng với tình yêu thương ấy, chứ đừng vừa quay lưng, anh lại nói xấu, gieo tiếng ác cho người đàn bà của mình” – cô viết.


Ngoài ra, Lê Phương cũng cho hay, món nợ tiền lẫn ân tình mà anh vay mẹ con cô, cả đời này, Ngọc Ngoan cũng không thể trả hết. Tuy nhiên, trên cương vị một người vợ, cô vẫn muốn cảm ơn nam diễn viên đã tặng cô một thiên thần tuyệt vời.

Lê Phương cho biết cô không chọn thời điểm hay lý do gì cụ thể để chia sẻ câu chuyện này, có những điều cần phải nói thì nói, những gì đến sẽ đến. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan đang ở Italy để tham gia liên hoan phim nên anh chưa lên tiếng về sự việc.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn