Lê Phương Dung đăng quang hoa khôi Thăng Long

Giáo dụcThứ Bảy, 10/03/2012 09:41:00 +07:00

(VTC News)- Vượt qua 15 “bông hoa đẹp” trong chung kết cuộc thi Miss ĐH Thăng Long 2012, nữ sinh Lê Phuơng Dung xứng đáng trở thành hoa khôi của cuộc thi.

(VTC News)- Vượt qua 15 “bông hoa đẹp”  trong chung kết cuộc thi Miss ĐH Thăng Long 2012, nữ sinh Lê Phương Dung xứng đáng trở thành hoa khôi của cuộc thi.

Đêm chung kết của cuộc thi chứng kiến vòng trình diễn trang phục dạ hội và trang phục áo dài vô cùng ấn tượng của 16 nữ sinh đẹp nhất của ĐH Thăng Long.

 

 
Sân khấu cuộc thi như một sàn catwalk thực sự đã giúp thí sinh tự tin sải bước trong phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Không chỉ thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng trong những bộ áo dài truyền thống, nữ sinh Thăng Long bỗng trở nên gợi cảm và kiêu sa trong những bộ váy dạ hội lộng lẫy.


Xuất sắc trong các phần thi trước đó, Lê Phương Dung là một trong số năm thí sinh lọt vào phần thi ứng xử. Trước câu hỏi về điều mong muốn nhất để thay đổi cuộc sống bản thân, Phương Dung tự tin chia sẻ: “Bản thân em luôn cố gắng rất nhiều trong mọi việc. Hiện tại, em hài lòng với cuộc sống của mình. Tuy nhiên nếu được phép thay đổi một điều gì trong cuộc sống thì em muốn quay lại thời gian để thực hiện ước mơ và những điều em chưa đạt được vì lí do chủ quan và khách quan”.
Lê Phương Dung đăng quang hoa khôi ĐH Thăng Long 2012
 Á khôi 2 Phạm Kiều Trang
 Á khôi 1 Nguyễn Thùy Linh

Với câu trả lời ngắn gọn, thông minh, nữ sinh Lê Phương Dung đã xứng đáng trở thành hoa khôi sinh viên ĐH Thăng Long 2012. Đêm Chung kết, cuộc thi cũng tìm ra gương mặt Á khôi 1 là Nguyễn Thùy Linh. Á khôi 2 thuộc về Miss Tài năng của cuộc thi là Phạm Thị Kiều Trang.

Cùng ngắm nhìn những nữ sinh ĐH Thăng Long yêu kiều tỏa sáng

 
 
 
 
 
 


Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn