Lễ phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” tại tỉnh Kon Tum

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 29/08/2016 10:11:00 +07:00

Ngày 26/08/2016 vừa qua, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và UBND tỉnh Kon Tum tiến hành ký kết Lễ phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” tại tỉnh Kon Tum.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum, Lãnh đạo các sở, ban ngành tại địa phương, Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cùng các đại biểu và khách mời của hai bên.

DSCF2467

Đại diện MobiFone, Phó TGĐ Nguyễn Mạnh Hùng trao tượng trưng số tiền tài trợ cho đại diện UBND tỉnh Kon Tum (ông Lại Xuân Lâm, Phó CT UBND tỉnh Kon Tum) 

Chương trình An sinh xã hội và phát triển cộng đồng do UBND tỉnh Kon Tum và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác tổ chức sẽ triển khai chương trình  “Trao ngàn học bổng - thắp triệu ước mơ”. Theo đó, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ trao tặng 500 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 500 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại các trường học trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

DSCF2472

Đại diện MobiFone tặng đĩa nhạc Tây Nguyên “Gió bay về ngàn” cho đại diện UBND tỉnh Kon Tum 

Kon Tum là tỉnh miền núi, biên giới nằm ở phía bắc Tây Nguyên có diện tích 9.676,5km², dân số 473.300 dân (số liệu năm 2013), thu nhập bình quân đầu người đạt 1.555 USD/người (năm 2015). Kon Tum có 01 thị xã, 8 huyện, với 10 phường, 6 thị trấn, 81 xã. Tỉnh Kon Tum hiện vẫn còn 26,11% số hộ nghèo và 6,36% số hộ cận nghèo, 75 xã thuộc diện khó khăn theo Quyết định số 1049/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Trong suốt 23 năm kể từ khi thành lập, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm tới những hoạt động hướng tới cộng đồng, tiêu biểu như: Ủng hộ Chương trình Một trái tim, một thế giới trong suốt 13 năm; Thực hiện quỹ học bổng MobiFone vì tương lai Việt; Hợp tác với quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile trả lại nụ cười cho hàng ngàn em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch; Thường xuyên hỗ trợ người dân khó khăn tại những vùng bão lũ; Phối hợp với các tổ chức xã hội để ủng hộ bộ đội, người dân gặp khó khăn đang sinh sống tại các vùng biển đảo xa xôi của Tổ quốc; Những chương trình từ thiện, vì cộng đồng của MobiFone luôn được Đảng, Nhà nước và xã hội đánh giá cao.

DSCF2491

Đại diện UBND tỉnh Kon Tum tặng hoa cho đại diện MobiFone 

Phát biểu tại buổi lễ, Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: Tổng Công ty viễn thông MobiFone luôn quan niệm rằng sự phát triển của doanh nghiệp phải luôn đồng hành với sự phát triển của xã hội. Phát huy truyền thống hiếu học và đạo lý tốt đẹp của dân tộc “tôn sư trọng đạo”, hy vọng những suất học bổng mà MobiFone mang đến với các em học sinh tỉnh Kon Tum ngày hôm nay sẽ là nguồn động viên, khích lệ những tấm gương hiếu học, giàu hoài bão vươn lên trên mảnh đất Kon Tum anh hùng, giàu truyền thống cách mạng. Đây là một minh chứng cho cam kết vì cộng đồng của MobiFone, đồng thời là một nỗ lực hợp tác của MobiFone với UBND tỉnh Kon Tum trong việc gắn kết những giá trị tốt đẹp của cộng đồng nói chung và với người dân Kon Tum nói riêng. Và đây cũng chính là thông điệp của MobiFone muốn gửi gắm tới toàn thể mọi người, hãy cùng với MobiFone “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn