Lê Kiều Như lên tiếng về nghi vấn phim mới lấy cảm hứng từ 'Sợi xích'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/03/2015 06:45:00 +07:00

Lê Kiều Như lên tiếng về nghi án phim mới được mệnh danh “50 Sắc Thái phiên bản Việt” – “Tình + Tình” lấy cảm hứng từ "Sợi xích".

Lê Kiều Như lên tiếng về nghi án phim mới được mệnh danh “50 Sắc Thái phiên bản Việt” – “Tình + Tình” lấy cảm hứng từ "Sợi xích".

lê kiều như
Sau 1 tháng ra mắt, trailer đầy cảnh nóng của bộ phim điện ảnh được mệnh danh “50 Sắc Thái phiên bản Việt” – “Tình + Tình” đã vượt mốc 100.000 lượt xem trên kênh Youtube của nhà phát hành phim.

Bên cạnh đó, “Tình + Tình” cũng được nhiều người quan tâm khi Lê Kiều Như – tác giả của tiểu thuyết “Sợi Xích” từng gây sóng gió một thời, tham gia vào vai trò nữ diễn viên chính.


Được so sánh với phim “50 Sắc Thái” (Fifty Shades of Grey) và gây tranh cãi vì có nhiều cảnh quay nóng bỏng, đại diện nhà sản xuất và nhà phát hành của “Tình + Tình” đã cho biết:

“Những cảnh nóng trong phim của chúng tôi được quay theo lối nghệ thuật, khung ảnh không dừng lại quá 3s mà thay đổi liên tục khiến khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về những cảnh nóng, vừa không quá thô thiển.

Vì vậy, sẽ có khá nhiều cảnh nóng được cho phép trình chiếu trên màn ảnh rộng chứ không bị cắt bỏ do kiểm duyệt”.


 Bên cạnh đó, “Tình + Tình” cũng được nhiều người quan tâm khi Lê Kiều Như – tác giả của tiểu thuyết “Sợi Xích” từng gây sóng gió một thời, tham gia vào vai trò nữ diễn viên chính. Có nhiều lời đồn thổi cho rằng, “Tình + Tình” đã được đạo diễn Nguyễn Duy Linh lấy cảm hứng từ “Sợi Xích”, nhất là ở những cảnh nóng.
lê kiều như
Tấm Poster gây sốc của "Tình + Tình" 
Trả lời về tin đồn ấy, nữ chính Lê Kiều Như cho biết: “Thực sự tôi rất vui khi nghe thấy tin đồn ấy, vì chứng tỏ tác phẩm của tôi, dù bị đánh giá khắt khe nhưng vẫn được nhiều người biết đến. Nhưng “Sợi xích” và “Tình + Tình” là 2 câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

Sự giống nhau có chăng cũng là ở chỗ bộc lộ rõ nội tâm của người phụ nữ... Chính vì vậy, “Tình + Tình” sẽ giúp khán giả hiểu thêm về nội tâm của những người phụ nữ hiện đại. Họ dám yêu, dám hận và dám hy sinh bản thân cho người đàn ông mà họ thương”.


Bộ phim xoay quanh gia đình Nam (Quốc Cường) và Minh Hạnh (Hoàng Ny). Họ có một cuộc sống yên bình cùng con gái tuổi 15, cho đến một ngày Nam gặp gỡ Thùy Linh (Lê Kiều Như) và lún sâu vào cuộc tình ngoại tuyến.

Cuộc gặp gỡ tình cờ với Thuỳ Linh khiến Nam bị cuốn vào cuộc tình mê muội không báo trước. Vốn không có kinh nghiệm tình trường, Nam hoàn toàn bị ma lực của Thùy Linh quyến rũ.


Và giấy thì không thể gói được lửa, một ngày, con gái của Nam là Hiền Thanh (bé Phương Quỳnh) bắt gặp cha mình đang tình tứ, ôm ấp một người đàn bà khác trong vòng tay. Hiền Thanh đã theo dõi Nam và biết được chỗ ở của Thùy Linh, giấu mẹ mọi chuyện, cô bé rủ bạn tới đánh ghen nhân tình của cha. Trái tim của Hiền Thanh bị tổn thương trầm trọng, cô bé hận bố.

Còn Thùy Linh - trước đây, cô có một gia đình hạnh phúc với Dương, một người đàn ông tài hoa, giỏi giang. Cho đến một ngày, Thùy Linh như muốn hóa điên khi tận mắt nhìn thấy chồng mình cùng người đàn bà khác đang ái ân ngay trên giường ngủ của vợ chồng cô.

Từ đó, Thùy Linh chán ghét cuộc đời, hận thù đàn ông, cô cặp với rất nhiều người với tiêu chí “đàn ông chỉ để mua vui”, cho đến khi gặp Nam. Nam đã làm trái tim cô ấm lại…


Bênh cạnh đó gia đình Phương Hằng (Kim Dung) cũng gặp không ít sóng gió khi Thắng (Quang Tuấn) chồng của Phương Hằng, một anh chồng trẻ, hơi có chút sợ vợ, luôn buồn bã vì vợ  không coi trọng nguồn gốc xuất thân nhà quê của mình.

Sau vài lần theo bạn giải sầu ở một quán bar có biểu diễn múa bụng, Thắng đã quen cô vũ công Minh Hương (Nhã Uyên) . Thắng động lòng trắc ẩn vì hoàn cảnh đáng thương của Minh Hương, anh thấy vui, thấy mình mới đúng là chuẩn đàn ông khi được Minh Hương tin tưởng, trân trọng, và Thắng đã sập bẫy của cô gái nhảy…Một gia đình trẻ nữa lại bị đặt vào thử thách nghiệt ngã của chuyện “ngoại tình”.

Nguồn: Lao động
Bình luận
vtcnews.vn