Lê Kiều Như hoãn cưới Nhất Huy vì có thai 6 tháng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/03/2015 07:15:00 +07:00

Nữ diễn viên phim 'Bước chân hoàn vũ' được hôn phu chăm sóc tận tình khi mang bầu.

Nữ diễn viên phim 'Bước chân hoàn vũ' được hôn phu chăm sóc tận tình khi mang bầu.

Lê Kiều Như đang mang thai ở tháng thứ 6. Cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy có kế hoạch tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của 'thiên thần nhỏ' khiến đám cưới phải hoãn lại.


Nữ diễn viên nhớ lại, khi biết mình có thai, cô gọi điện cho hôn phu. Ngay lập tức, anh quay về nhà và đưa cô tới bệnh viện. 'Khi nghe thấy tim thai, tôi và anh Huy đều rất xúc động. Có lẽ, đây là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của chúng tôi', người đẹp Cần Thơ chia sẻ.
Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chụp lại khoảnh khắc Lê Kiều Như trò chuyện với đứa con nằm trong bụng.
Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chụp lại khoảnh khắc Lê Kiều Như trò chuyện với đứa con nằm trong bụng. 
Trong 3 tháng đầu thai kỳ, Lê Kiều Như rất vất vả vì bị nghén. Cô liên tục bị nôn, bụng đói cồn cào và cơ thể mệt mỏi. Nữ diễn viên ăn rất ít và chỉ thích hoa quả chua. Sợ trái cây có phun thuốc trừ sâu, nhạc sĩ Tình không đổi thay cẩn thận trồng một vài loại cây trong vườn nhà, trên sân thượng. Anh cũng nhờ người quen về tận vườn hái trái cây sạch cho vợ sắp cưới.

Khi mang thai tới tháng thứ 5, Lê Kiều Như thường bị đau lưng. Có những đêm cô không ngủ được, Nguyễn Nhất Huy phải thức để chăm sóc. Anh thường xuyên cùng cô trò chuyện với con.

'Anh Huy chăm sóc mẹ con tôi rất chu đáo, từ miếng ăn, giấc ngủ cho tới việc đi lại. Từ khi tôi mang thai, chúng tôi chuyển về sống cùng nhau. Anh Huy hạn chế nhận công việc bên ngoài. Đi đâu anh cũng gắng giải quyết công việc thật nhanh để về nhà với hai mẹ con' - Lê Kiều Như hạnh phúc chia sẻ.

Nhạc sĩ sinh năm 1975 cho hay, anh và bạn gái chưa biết giới tính của con vì lần nào đi siêu âm, bé cũng lấy tay che mặt và xoay người đi: 'Tôi và Như đều coi con cái là lộc trời cho nên không quan trọng là trai hay gái. Chúng tôi sẽ yêu thương con và làm mọi thứ tốt nhất để bé có được cuộc sống hạnh phúc', tác giả Tình mẹ nói.

Lê Kiều Như gác lại mọi công việc để nghỉ ngơi ở nhà. Cô bắt tay vào việc sáng tác một cuốn truyện tranh để dành tặng con. Nguyễn Nhất Huy dự tính đưa bạn gái đi du lịch để cô cảm thấy thoải mái hơn.
lê kiều như
Ảnh cưới của Nguyễn Nhất Huy và Lê Kiều Như. 
Lê Kiều Như đến với nghề ca hát sau khi đoạt giải trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Cần Thơ. Khi mới vào nghề, cô thường xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống. Một thời gian sau, nữ ca sĩ chọn dòng nhạc sôi động hơn và xây dựng hình ảnh sexy. Cô từng gây nhiều sóng gió khi cho ra mắt cuốn tiểu thuyết Sợi xích.

Bên cạnh ca hát, Lê Kiều Như còn tham gia một số bộ phim truyền hình như Bước chân hoàn vũ, Phía sau ánh bình minh, Những cuộc tình đen trắng... Cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã gắn bó với nhau được 10 năm.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn