Lê Khánh, Huỳnh Đông không đánh bóng tên tuổi bằng chuyện yêu đương

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/12/2014 05:50:00 +07:00

Lê Khánh, Huỳnh Đông, Lương Thế Thành yêu người cùng nghề nhưng mối tình của họ giản dị, không phô trương hay dùng chuyện tình cảm để gây chú ý dư luận. Đây là những cặp đôi đẹp hiếm thấy.

Lê Khánh, Huỳnh Đông, Lương Thế Thành yêu người cùng nghề nhưng mối tình của họ giản dị, không phô trương hay dùng chuyện tình cảm để gây chú ý dư luận.

Lê Khánh - Tuấn Khải:

Yêu nhau gần 12 năm nhưng cho đến khi họ chuẩn bị đám cưới thời gian gần đây, người hâm mộ mới thật sự biết nhiều đến mối tình đẹp này. Cùng học chung trường, cùng đầu quân về sân khấu kịch Idecaf nhưng Lê Khánh may mắn khi tên tuổi được biết đến rộng rãi trong khi bạn trai lại khá chật vật với những vai phụ. Không chỉ được yêu thích trên sân khấu kịch, Lê Khánh còn thành công hơn nữa khi đóng phim truyền hình và điện ảnh. Cô còn được gọi ưu ái là Nữ hoàng phòng vé. 
Dù nổi tiếng hơn bạn trai nhưng Lê Khánh không để chuyện đó làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Bản thân Tuấn Khải cũng ý thức và không buồn vì điều này. Anh tâm sự, mỗi người có một cơ hội để nổi tiếng và Lê Khánh đã nắm bắt điều đó nhưng thành công của cô không chỉ dựa vào may mắn, nó còn là nỗ lực và duyên nghề. Có người yêu nổi tiếng, Tuấn Khải còn thấy vui và hạnh phúc vì thành công của Lê Khánh. Anh chỉ buồn vì chưa có cơ hội để chứng minh thực lực của bản thân. Nữ diễn viên xinh đẹp từng thừa nhận, việc yêu người cùng nghề khiến cô thấy thoải mái hơn vì bạn trai hiểu rõ công việc của cô.

 
huỳnh đông ái châu yêu nhau

Huỳnh Đông - Ái Châu:

Làm việc không ồn ào nên chuyện yêu đương của nam diễn viên sinh năm 1985 cũng rất bình dị. Từ lúc yêu đến khi công khai mối quan hệ, cả hai đều rất thờ ơ trước sự săn đón của báo chí. Cho đến khi Huỳnh Đông tổ chức đám hỏi với Ái Châu vào 12/11, mọi thứ đều diễn ra trong bí mật, không có sự can thiệp của báo chí. Trong lễ ăn hỏi, chỉ có một số bạn bè thân thiết của cả hai trong nghề đến dự.
huỳnh đông ái châu tình cảm
Huỳnh Đông và Ái Châu cũng yêu nhau qua những lần đóng chung phim nhưng họ không thích mối tình chiễm chệ trên mặt báo. Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 chỉ mới lấn sân sang phim ảnh và chưa tạo dựng được tên tuổi trong khi Huỳnh Đông là nam diễn viên được đánh giá cao. Anh được yêu mến qua các phim: Gọi giấc mơ về, Vó ngựa trời Nam, Thiên mệnh anh hùng, Ký sự pháp đình, Duyên nợ miền Tây… Là diễn viên có thực lực nhưng Huỳnh Đông không chạy theo sự nổi tiếng như nhiều bạn trẻ. Anh mải miết làm nghề, rong ruổi theo đoàn phim, nỗ lực cho từng vai diễn và tránh xa những thị phi.
huỳnh đông ái châu đính hôn
Nhưng với người hâm mộ, đây là tin vui vì showbiz có thêm cặp đôi trai tài gái sắc nên duyên chồng vợ nên tất cả đều chúc mừng cho hạnh phúc của Huỳnh Đông – Ái Châu. Sang đầu năm 2015, cặp đôi này mới tổ chức đám cưới.
lương thế thành thúy diễm du lịch

Lương Thế Thành - Thúy Diễm:

Hai diễn viên này nảy sinh tình cảm sau những lần đóng chung trong các phim: Ranh giới tình, Tôi yêu cô đơn. Trước khi yêu Thúy Diễm, nam diễn viên điển trai từng công khai mối quan hệ với Thanh Nhã. Sau khi kết thúc mối tình 11 năm, Lương Thế Thành không có ý định yêu người cùng nghề. Nhưng rồi khi gặp Thúy Diễm, anh phát hiện ở cô có những điểm tương đồng như không phô trương, thẳng thắn và không thích đánh đổi… và tình cảm dần nảy nở một cách tự nhiên.
lương thế thành thúy diễm yêu nhau
Yêu người đẹp một thời gian, nam diễn viên gốc miền Tây đã nghĩ đến 'ngôi nhà và những đứa nhỏ' nên anh chăm chỉ đóng phim để kiếm tiền thực hiện mơ ước. Lương Thế Thành chia sẻ, anh muốn chăm lo cho gia đình nhỏ của mình nên cố gắng tích góp mùa nhà, ổn định về kinh tế rồi đám cưới sau đó. Mỹ nam phim Lối sống sai lầm từng tâm sự, anh muốn đi lên bằng chính đôi chân của mình, nên không chấp nhận chuyện yêu đại gia để có nhà có xe như bao người.
lương thế thành thúy diễm  gần gũi
Thúy Diễm và Lương Thế Thành đang định cuối năm mua nhà và sang năm tổ chức đám cưới. Kế hoạch là vậy nhưng cả 2 vẫn từ chối tiết lộ cụ thể vì sợ nói trước bước không qua. Chuyện tình đẹp của đôi trai tài gái sắc nhận được sự chúc phúc của người hâm mộ.
Video Lê Khánh tham gia Người bí ẩn:


Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn