Lê Khánh hoá thân thành nàng Diêm hậu ham vui, hời hợt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/05/2015 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Lê Khánh hoá thân thành nàng Diêm hậu, vợ cửa Diêm vương với tích cách ham vui, hời hợt trong 'Diêm vương xử án'.

(VTC News) - Lê Khánh hoá thân thành nàng Diêm hậu, vợ cửa Diêm vương với tích cách ham vui, hời hợt trong 'Diêm vương xử án'.

Là một gương mặt ăn khách của các bộ phim cũng như vở kịch cần yếu tốc hài hước, Lê Khánh luôn được các đạo diễn tin tưởng để giao cho những vai nặng ký.

Lần này cũng vậy, cô được ê kip Diêm vương xử án mời hoá thân vào nhân vật Diêm hậu, một cô vợ của Diêm vương tốt tính nhưng ham vui và hời hợt, hứa hẹn đem nhiều tiếng cười đến cho khán giả.

Buổi ra mắt chương trình Diêm vương xử án



Trong bối cảnh bão hòa của nhiều chương trình trên truyền hình thì sự xuất hiện cũng như bùng nổ trở lại của các chương trình hài gần đây không chỉ làm phong phú, đa dạng hơn nhu cầu giải trí của khán giả xem truyền hình mà còn cho thấy sức sống và sự hấp dẫn đặc biệt của hài kịch.

Tìm ngôn ngữ thể hiện linh hoạt và mới mẻ hơn cho thể loại kịch nói trên truyền hình là điều không dễ dàng. Sau một thời gian cân nhắc từ ý tưởng kịch bản chung cho đến từng câu chuyện, series chương trình Diêm Vương xử án chính thức được hình thành và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em nghệ sỹ.
Tạo hình nhân vật Diêm hậu của Lê Khánh
Tạo hình nhân vật Diêm hậu của Lê Khánh 
Diêm Vương xử án
tiếp tục là một trong những loạt chương trình hài kịch sân khấu mới sẽ chính thức được ra mắt khán giả xem truyền hình vào lúc 21h ngày 7/5 trên kênh THVL1 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay.
 
Diêm Vương xử án mượn thế giới Diêm Phủ để xử các vụ án đặc biệt, qua đó các vấn đề trong xã hội được lồng ghép một cách khéo léo, được thể hiện qua các tình huống hài dở khóc dở cười.
Tạo hình nhân vật Diêm hậu của Lê Khánh
Trấn Thành tham gia Diêm vương xử án với vai Mã Diện - Mặt ngựa
Thêm vào đó là sự diễn xuất hài hước, tươi vui và gần như xuất quỷ nhập thần của các danh hài nổi tiếng sẽ đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái nhất.

Thời lượng mỗi tập 60 phút sẽ là một câu chuyện độc lập dành cho mọi lứa tuổi khán giả, Diêm Vương xử án sẽ góp thêm một chương trình hài kịch sân khấu mới, mang 'khẩu vị' lạ để làm phong phú hơn thể loại hài kịch ngày càng ăn khách hiện nay.
 
Diêm vương xử án có nội dung cùng cách dàn dựng mới lạ độc đáo với sự tham gia của các danh hài nổi tiếng trên một sân khấu được đầu tư hoành tráng.

Kịch bản được chuẩn bị cẩn thận, cập nhật từng câu chuyện nóng, kịp thời và gần gũi trong cuộc sống hàng ngày để đem đến cho người xem những giá trị nghệ thuật cao đồng thòi cúng đáp ứng được nhu cầu giải trí tối thiểu hiện nay của mọi người.
 
Các nhân vật trong truyền thuyết tưởng như rất quen thuộc với khán giả được xây dựng lại với tính cách 'con người' hơn. Mỗi nhân vật đều có những khuyết điểm cũng như tật xấu làm nên một tính cách lạ lẫm tạo tiếng cười cho khán giả như: một Diêm Vương sợ vợ, Phán Quan mê đờn ca tài tử, một Mã Diện thích chụp ảnh tự sướng, một Ngưu Đầu khờ khạo…
 
Những câu chuyện dân gian, những vụ án nổi tiếng như Thị Mầu, Ngao sò ốc hến, Hồn Trương Ba da Hàng Thịt, Thạch Sùng, Tấm Cám, Trọng Thủy - Mỵ Châu... được xây dựng lại mới lạ và độc đáo dưới góc nhìn của thế kỷ 21, lồng ghép những câu chuyện mang tính thời sự cao được khán giả quan tâm.
Tạo hình nhân vật Diêm hậu của Lê Khánh
Lê Khánh háo hức với thử thách mới của mình 
Các nhân vật trong Diêm vương xử án mà các nghệ sỹ tham gian lần này có thể nói là phá cách nhất trong các kịch bản hài kịch.

Các nghệ sỹ cho biết rất hào hứng với các nhân vật này vì nhân vật đã rất quen thuộc mà lại được làm mới như vậy sẽ có nhiều đất diễn cống hiến đến khán giả.
 
Sân khấu được đầu tư hoành tráng, thiết kế độc đáo, hệ thống âm thanh, ánh sánh hiện đại, cảnh trí phong phú, trang phục của các nhân vật được chăm chút cẩn thận từng chi tiết, đảm bảo yếu tố truyền thống và thẩm mỹ.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn