Lê Khánh - Thu Trang gây bất ngờ trong tiểu phẩm Kiếp đỏ đen

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/10/2015 06:38:00 +07:00

“Khó đỡ” với tướng đánh bài của Lê Khánh và Thu Trang. Lê Khánh và Thu Trang có những tạo dáng "khó đỡ" như những thần bài chuyên nghiệp sẽ khiến khán giả bất n

(VTC News) - Lê Khánh và Thu Trang có những tạo dáng "khó đỡ" như những thần bài chuyên nghiệp sẽ khiến khán giả bất ngờ trong tiểu phẩm hài kịch "Kiếp đỏ đen".

Nhắc đến Lê Khánh khán giả nghĩ ngay đến một khuôn mặt biết cười đi kèm với các vai diễn vô tư, hóm hỉnh. Với khả năng biến hóa của mình, trong tiểu phẩm "Kiếp đỏ đen" thuộc chương trình Diêm Vương xử án, Diêm Hậu - Lê Khánh còn chứng tỏ mình là người chơi cờ bạc chuyên nghiệp có tiếng, từ cách ngồi xổm, chống tay lên hông…, đến nổi hứng múa cung đình với những hột xí ngầu. Dáng chơi bài "bá đạo" của Lê Khánh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hài hước cho khán giả.
diêm vương xử án
Sở hữu thân hình nhỏ bé nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, hoa hậu hài Thu Trang luôn thu hút khán giả bởi cái duyên “không đụng hàng” của mình. Mảng miếng hài của Thu Trang nằm ở cặp mắt sắc lẻm và những câu thoại "chết người".
 
Hơn 13 năm trong nghề cùng với những trải nghiệm thực tế, Thu Trang đã làm dày thêm cho vai diễn của mình. Cô luôn tìm kiếm sự khác biệt trong cách diễn để tạo cho mình thương hiệu riêng không trùng lặp với ai.
diêm vương xử án
Trong tiểu phẩm "Kiếp đỏ đen" của Diêm vương xử án tuần này, Mạnh Bà - Thu Trang sẽ khiến khán giả trố mắt bởi tài… xào bài điêu luyện không thua gì các thần bài trong các bộ phim Hồng Kông. Dáng ngồi chơi bài "khó đỡ" của cô cũng sẽ khiến cho khán giả không nhịn được cười.
 
Để có thể làm “thần bài” chuyên nghiệp, cả hai diễn viên Lê Khánh và Thu Trang đã mất rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Cập bài trùng này hứa hẹn mang làn gió mới trong chương trình Diêm Vương xử án tuần này.
diêm vương xử án
Tập 24 Diêm Vương xử án với tiểu phẩm "Kiếp đỏ đen" được phát sóng lúc 21h ngày ngày 15/10 trên kênh THVL1.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn