Lễ giới thiệu siêu máy tính Alienware đến game thủ

Thế giới gameThứ Năm, 08/07/2010 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Công ty FPT Online hợp tác cùng Công ty Dell Global B.V và Intel® Việt Nam trong chương trình “Ra mắt sản phẩm Alienware chính thức tại Việt Nam.


(VTC News) - Công ty FPT Online hợp tác cùng Công ty Dell Global B.V  và Intel® Việt Nam trong chương trình “Ra mắt sản phẩm Alienware chính thức tại Việt Nam.

Hôm qua, ngày 6/7/2009, Công ty FPT Online chính thức hợp tác cùng Công ty Dell Global B.V (Dell™ Viet Nam) và Intel® Việt Nam trong chương trình “Ra mắt sản phẩm Alienware chính thức tại Việt Nam” để tham gia giới thiệu đến cộng đồng game thủ Siêu máy tính Alienware M11X và các dòng máy phổ thông khác của Dell dành riêng cho game thủ.
 

Chiến lược hợp tác này sẽ được FPT Online thực hiện thông qua chương trình offline và roadshow dành cho game thủ Thiên Long Bát Bộ tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc mang tên “Hành trình Tôi Yêu Thiên Long” diễn ra trong 3 tháng 7, 8, và 9. Đây là chương trình nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản 2.0 – Phiên bản Thiên Long Bát Bộ full 3D - vào giữa tháng 10 tới. Chương trình offline cũng là cơ hội để các game thủ Thiên Long được họp mặt, giao lưu, thi đấu game cùng nhau và là dịp để FPT Online gửi lời tri ân đến các game thủ đã đồng hành cùng Thiên Long Bát Bộ trong suốt 3 năm qua.

Chương trình hợp tác này nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ nói riêng và cộng đồng game thủ FPT Online nói chung những phút giây cảm nhận trọn vẹn về game mình đang chơi trên siêu máy tính ngoài hành tinh Alienware và các dòng máy phổ thông khác của Dell dành riêng cho game thủ. Ngoài ra, chương trình hợp tác này sẽ đem lại rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho cộng đồng game thủ đến từ Dell™, Intel và FPT Online.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp báo diễn ra vào lúc 18h30 phút, ngày 6/7 vừa qua tại Kumho Plaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, HCM:

Hình ảnh sôi động của buổi họp báo 

Một số game thủ Thiên Long Bát Bộ tham gia chương trình 

Vũ điệu sôi động của “người ngoài hành tinh” Alienware 


MC Thanh Bạch khuấy động chương trình 

Các phóng viên đặt câu hỏi trong buổi họp báo 

Đại diện Dell trả lời câu hỏi của các phóng viên  

Cùng chơi game Thiên Long Bát Bộ trên siêu laptop Alienware 

 



Hà My

Bình luận
vtcnews.vn