Lazada giảm giá đến 50% khi mua sắm trực tuyến

Kinh tếThứ Hai, 10/11/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Lazada khởi động chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

(VTC News) - Từ ngày 11/11/2014 đến ngày 12/12/2014, Lazada khởi động chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Câu chuyện “Cách mạng mua sắm trực tuyến” từ những ngày đầu tiên.

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có mức tăng trưởng người sử dụng Internet cao và giàu tiềm năng. Nắm bắt được xu hướng đó, cùng với nguồn cảm hứng từ chuỗi sự kiện Cyber Monday và Black Friday tại các quốc gia khác trên thế giới, tháng 12/2012, Lazada Việt Nam chính thức khởi xướng “Ngày mua sắm trực tuyến quốc tế”, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng mua sắm online.
“Giảm thêm 11% cho hàng điện tử” chỉ diễn ra vào ngày 11/11/2014 

Một năm sau, Lazada.vn hợp tác cùng các trang bán hàng online hàng đầu Việt Nam, bao gồm: Zalora, Wada, 123.vn tiếp tục chiến dịch “Cách mạng mua sắm trực tuyến – Online Revolution 2013” tạo động lực thúc đẩy ngành công nghiệp thương mại điện tử và đóng góp vào sự phát triển ngành công nghiệp mua sắm trực tuyến tại nước ta. Hoạt động chính của chương trình này cung cấp cho người dùng các sản phẩm mua sắm giảm giá số lượng lớn, bao gồm các thiết bị điện tử, các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, thể thao...

“Cách mạng mua sắm trực tuyến” trở lại với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn

Từ ngày 11/11/2014 – 12/12/2014 tại Lazada, “Cách mạng mua sắm trực tuyến” hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ thông minh, an toàn và nhanh chóng với mức giá hợp lý. Mở đầu chuỗi sự kiện này chính là hoạt động “Flashsale – Giảm thêm 11%” cho các thương hiệu đồng hồ và các mặt hàng điện tử, không giới hạn đơn hàng. Bất cứ ai đang muốn sở hữu những thiết bị điện tử hiện đại và tiện nghị cho năm mới hãy nhanh tay mua sắm với số lượng sản phẩm chỉ có hạn.
Các sản phẩm có mức giá tốt nhất chỉ trong ngày 11/11 

Ngoài ra, chương trình “Giảm giá cao nhất 50%” dành cho các thương hiệu thời trang quốc tế và các nhãn hàng trang phục của Lazada đặc biệt thu hút những tín đồ thời trang. Khách hàng cũng không thể nào bỏ qua “Cuộc đua Voucher” với tổng giá trị lên đến 250.000.000 VND  áp dụng cho tất cả các mặt hàng. Song song đó, top 30 sản phẩm bán chạy nhất sẽ được chọn lọc để áp dụng chương trình “Giảm giá khủng” trong khoảng thời gian này.
Các sản phẩm có mức giá tốt nhất chỉ trong ngày 11/11 

Ngoài ra, Lazada còn tổ chức hàng loạt sự kiện online, qua đó, mang đến cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị cùng hàng ngàn sản phẩm tặng kèm hấp dẫn đến từ các thương hiệu danh tiếng như Vichy, Huggies, Canon,v.v… Theo dõi chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến 2014” tại đây để không bỏ lỡ bất kì khuyến mãi hấp dẫn nào trong mùa sale năm nay nhé.
 
Ngoài ra, Lazada còn cực kỳ ưu ái cho các tín đồ công nghệ khi thực hiện chương trình khuyến mãi nhận vé xem phim miễn phí tại cụm rạp CGV khi khách hàng thực hiện thanh toán thông qua Lazada App với các điều kiện thể lệ chi tiết mời tham khảo tại link này. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 khi Like & Share thông tin chương trình trên Facebook và sử dụng mã mua hàng. Thông tin chi tiết của chương trình xin xem thêm tại đây.
Cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada bắt đầu từ 11/11/2014 đến 12/12/2014. Chương trình kéo dài trong suốt một tháng với nhiều ưu đãi và hoạt động vô cùng thú vị tại Lazada.

Đồng thời, đây là sự kiện lớn nhất năm mà khách hàng không nên bỏ lỡ với chương trình được tài trợ bởi những thương hiệu lớn: Luminarc, Robert Bosch Vietnam, Huggies, Citibank, Sacombank, VN Post, Vichy, ZA, Bach Khoa Computer và một số nhà tài trợ khác như Goldsun, Omron, Line, MasterCard, Eximbank, Viettel, HSBC, Instax, ANZ, Unilever, ACB, KTTC,v.v…


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn