Lấy RF: Armageddon làm "thước đo" đồ họa PS3 và Xbox360

Thế giới gameThứ Tư, 01/06/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Lần này, tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba do Volition phát triển và THQ phát hành-Red Faction : Armageddon-trở thành mục tiêu tiếp theo.

(VTC News) – Lần này, tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba do Volition phát triển và THQ phát hành - Red Faction : Armageddon - trở thành mục tiêu tiếp theo của cuộc đấu. 
Cuộc phân tranh gay cấn vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Hàng loạt những hình ảnh của các tựa game đình đám ứng dụng trên hai hệ console này được “tung” ra, thôi thúc người chơi đưa ra cái nhìn khách quan nhất và lựa chọn ngôi vị vô địch. Chính vì vậy, với hình ảnh và đồ họa đẹp mắt, Red Faction : Armageddon khó lòng “thoát khỏi” vòng xoáy này.
Tựa game bắn súng này với bối cảnh diễn ra ở nửa thế kỷ sau cuộc cách mạng trên sao Hỏa của Red Faction Guerrilla. Người chơi sẽ vào vai Darius Mason – cháu nội của người anh hùng cách mạng Alec Mason và Samanya – chống lại những quái vật ngoài hành tinh lan tràn trên khắp sao Hỏa để giải cứu con người. 
Tham gia vào cuộc chiến đầy gian nan của Darius, người chơi sẽ phải đương đầu với vô số chủng loại kẻ thù, từ những con bọ Creeper hành động theo bầy đàn, cho đến Ravager to xác di chuyển trên trần nhà…Bên cạnh đó, sát cánh cùng người chơi trong trận chiến là những vũ khí tối tân được thiết kế tỉ mỉ cùng sức công phá đáng kinh ngạc. Ngoài khẩu Magnet Gun với khả năng tương tác môi trường cực tốt, người chơi được gặp lại “tri kỷ” Nano Forge với những cải tiến mới vô cùng tiện ích. Ngoài việc tái tạo địa hình, Nano Forge còn có thêm tính năng sửa chữa và phá hủy các vật thể. Vì thế, sự linh hoạt trong việc sử dụng các tính năng sẽ đem đến thành công trong mỗi trận chiến.
Phiên bản Armageddon lần này hầu hết diễn ra dưới lòng đất, nên Engine kinh điển của dòng Red Faction : Geomod hứa hẹn sẽ đem lại khả năng phá hủy kinh hoàng cùng độ chi tiết đáng kinh ngạc. 
Rất nhiều những hình ảnh đẹp mắt đã được “phô diễn” bởi bàn tay của hai vị lão làng dòng console. Đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn, vũ khí đa dạng, hiệu ứng phá hủy môi trường mạnh mẽ…bằng ấy đã đủ để chứng minh Armageddon sẽ là game bom tấn trong năm 2011.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn