Lấy mạng hàng xóm vì mối thù 3 năm trước: Hung thủ ra đầu thú

Pháp luậtThứ Năm, 10/08/2017 08:17:00 +07:00

Chiều 9/8, Cơ quan CSĐT - CAQ Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đối tượng sát hại bà Nghiêm Thị H (SN 1963), ở ngõ 144 phố Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đã đầu thú…

Kẻ sát nhân trong vụ án giết người xảy ra tại phường Nhân Chính vào sáng 8/8 là Hồ Thanh Hiếu (SN 1980), hàng xóm của nạn nhân. 9h sáng cùng ngày, Hiếu đi uống rượu về ngang qua nhà bà H, thấy người hàng xóm không để ý đã dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào bả vai nạn nhân. Do bị mất máu nhiều, bà H đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được thông tin vụ việc, Cơ quan CSĐT - CAQ Thanh Xuân đã đến hiện trường và xác định hung thủ sát hại bà H là Hồ Thanh Hiếu, đồng thời vận động đối tượng đầu thú. 

ảnh 1

 Đối tượng Hồ Thanh Hiếu.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai do có mâu thuẫn với nạn nhân từ trước và đối tượng cho rằng vì bà H mà Hiếu phải đi tù. Sáng 8/8, sau khi uống rượu về nhà thấy người hàng xóm, Hiếu đã dùng dao thanh toán thù tức.

Được biết, do có mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa hàng xóm với nhau, cách đây hơn 3 năm Hiếu đã mang xăng sang dọa đốt nhà bà H và bị CAP Nhân Chính phối hợp với CAQ Thanh Xuân bắt về hành vi đe dọa giết người. 

Video: Cuộc đời chui lủi trốn truy nã của nam sinh vướng tội giết

Tòa án nhân dân quận Thanh Xuân đã xét xử Hiếu 3 năm tù về tội danh trên. Tháng 5/2017, sau khi ra tù, Hiếu vào TP Huế chơi với người thân, rồi quay về nhà ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân và gây án giết người. 

Theo chỉ huy CAP Nhân Chính, Hiếu là đối tượng côn đồ, sau khi ra tù đã không ăn năn hối cải, tiếp tục gây ra vụ án mạng và nạn nhân chính là người hàng xóm. 

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT - CAQ Thanh Xuân khẩn trương hoàn tất hồ sơ, sớm đưa ra truy tố trước pháp luật.

(Nguồn: An ninh Thủ đô )
Bình luận
vtcnews.vn