Lấy mác đoàn xiếc lừa các bé gái làm nhân viên massage

Pháp luậtThứ Ba, 26/01/2010 02:13:00 +07:00

(VTC News) - Thời gian qua, trên địa bàn huyện miền núi Tây Trà xuất hiện nhiều thủ đoạn lừa phỉnh, dụ dỗ các bé gái từ 15-19 tuổi đi làm xông hơi, massage.

(VTC News) - Thời gian qua, trên địa bàn huyện miền núi Tây Trà (Quảng Ngãi) xuất hiện nhiều thủ đoạn lừa phỉnh, dụ dỗ  các bé gái từ 15-19 tuổi đi làm ăn trái pháp luật tại các dịch vụ như xông hơi, massage ở một số tỉnh thành khác.

Mới đây nhất là vụ dụ dỗ 5 em gái ở thôn Trà Linh, xã Trà Lãnh và thôn Trà Bao, xã Trà Quân (Quảng Ngãi). Dưới hình thức kết hợp với đoàn xiếc Hải Anh do ông Đỗ Xuân Hợi và bà Lê Thị Nhinh làm giám đốc, Vũ Văn Tưởng (1982), nhân viên của Công ty Nam Hải ở thị trấn Phú Cừ, tỉnh Hưng Yên chuyên kinh doanh xông hơi, massage, tiếp cận và dụ dỗ các em gái.

Trước những lời lẽ đường mật, ngon ngọt, hứa tạo điều kiện việc làm lương cao các em gái đã sa bẫy của các đối tượng. Sau khi các em đã chấp nhận, Hợi và Tưởng đã sử dụng xe của đoàn xiếc chở các em đến huyện Bình Sơn, rồi  để đón xe về tỉnh Hưng Yên.

Nhờ nguồn tin báo của quần chúng, CA huyện Tây Trà đã phối hợp với CA huyện Bình Sơn tổ chức bắt giữ. Hiện vụ việc đang được công an huyện Tây Trà điều tra làm rõ.

Đỗ Tấn Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn