Lấy Hari Won, Trấn Thành vẫn bị hỏi 'Đã có chồng chưa?'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/03/2017 18:24:00 +07:00

Kết hôn với Hari Won cuối năm 2016, Trấn Thành vẫn bị nam thí sinh gạ hỏi “Đã có chồng chưa?" khiến các nghệ sĩ tham gia chương trình thích thú hưởng ứng.

Trấn Thành và Hari Won vừa xuất hiện trong hậu trường một chương trình truyền hình sau khi kết hôn vào cuối năm 2016. Vẫn còn là "vợ chồng son", Trấn Thành đã được Hari Won tháp tùng đến phim trường, yêu chiều chăm sóc. Hành động này khiến fan của hai nghệ sĩ rất thích thú.

DSC05165 (1280x853)

Trấn Thành tình tứ bên Hari Won khi đi quay show.

Vừa gặp lại Trấn Thành, đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn đã hí hửng chứng tỏ độ ảnh hưởng của mình. Nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ chính mình đã đưa Trấn Thành và Hari Won đến với nhau.

Trong khi Vân Sơn vẫn còn nghi ngờ, nữ “chủ nhà” tiếp tục bất ngờ cho biết: “Công Vinh - Thuỷ Tiên hạnh phúc cũng là nhờ tay tôi mà nên”. Đầy tự tin, Hồng Đào kể nhờ tấm vé chợ đen mình bán mà Thuỷ Tiên mới có thể đi xem bóng đá và gặp Công Vinh.

Screen Shot 2017-03-08 at 3.56.12 PM

Có Hari Won tại phim trường, nam thí sinh vẫn hỏi Trấn Thành "Đã có chồng chưa?"

Trong tập này, mái ấm của MC Trấn Thành và Hari Won đã bị “đe doạ” bởi sự tấn công tới tấp của các tài năng. Để minh chứng mình có làn hơi vọng cổ dài nhất, một nam thí sinh đã sáng tác ngay một câu hát tặng Trấn Thành.

Trong từng lời hát, thí sinh này “lợi dụng” mỉa mai về giới tính của anh và gạ hỏi Trấn Thành “Đã có chồng chưa?”. Cú "đá xoáy" đầy nghệ thuật này khiến các nghệ sĩ thích thú hưởng ứng.

Biết Trấn Thành đã nên vợ chồng cùng Hari Won, một nữ bí ẩn vẫn không buông tha. Cô liên tục liếc mắt, đưa tình khiến Trấn Thành, vốn bạo dạn, cũng phải ái ngại. Trước sự vồn vã quá trớn của nữ thí sinh, Trấn Thành thú nhận: “Tui mà chưa có vợ là cô chết với tui rồi”.

Clip: Lần làm giám khảo gây tranh cãi lớn của Trấn Thành

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn