Lậu vé, người đàn ông rơi từ máy bay xuống đất

Thế giớiThứ Sáu, 19/06/2015 05:27:00 +07:00

Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trên mái nhà, còn một người khác trốn trong hốc máy bay, cảnh sát Anh nghi ngờ, hai người đàn ông này đã lậu vé máy bay.

(VTC News) - Thi thể một người đàn ông được tìm thấy trên mái nhà, cảnh sát Anh nghi ngờ người này đã lậu vé máy bay nên gặp tai nạn hiếm thấy.

Cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông và rơi xuống mái nhà một văn phòng ở thủ đô London, Anh.
Văn phòng làm việc của một công ty, nơi phát hiện thi thể người đàn ông 
Thi thể của người này được phát hiện trên mái nhà của một toà nhà văn phòng trên một con đường nằm ở phía tây nam thủ đô London.
Một người khác sống sót sau chuyến bay dài gần 13,000 km từ Nam Phi bằng cách bám vào cánh máy bay Boeing 747 của hàng hãng không British Airways. Sau đó người này được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Các nhà chức trách nghi ngờ có mối liên hệ giữa hai người đàn ông này và cho rằng cả hai đã lẻn lên chuyến bay số hiệu BA0054 mà không có vé trước khi máy bay này rời khỏi sân bay Johannesburg.
Đồ hoạ mô phỏng đường bay của chuyến bay BA0054, trong đó nơi phát hiện thi thể của người đàn ông nằm trên đường bay của chiếc máy bay này
Sau đó hai người này có thể trốn trong hốc bánh xe cửa chiếc bay trong suốt hành trình kéo dài 11 tiếng đồng hồ từ sân bay Johannesburg tới sân bay Heathrow.
Chiếc máy bay đã bay ở độ cao hơn 4,000m và có lẽ anh ta phải chống chịu với giá lạnh xuống tới -50 độ C khi bám vào cánh máy bay trong đêm, theo Daily Mail.
Cảnh sát đang điều tra để xác định danh tính của người đàn ông rơi xuống mái nhà.
Người phát ngôn hãng British Airways mô tả đây trường hợp hy hữu, hiếm khi xảy ra,

Minh Lý (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn