Lầu Năm Góc nghi ngờ Nga sở hữu siêu chiến binh với bộ não cấy ghép

Thế giớiChủ Nhật, 07/08/2016 16:44:00 +07:00

Tình báo Mỹ hiện tại vẫn đang theo sát những bước tiến của quân đội Nga trong việc tạo ra các siêu chiến binh với sức mạnh vô song phục vụ cho mục đích quân sự.

Các sĩ quan cao cấp của quân đội Mỹ vẫn thường lo ngại về các chương trình thử nghiệm bí mật từ Nga. Đặc biệt là chương trình Siêu chiến binh với các huyết thanh tăng cường sức bền, nhanh nhẹn và khả năng chiến đấu, sức mạnh cho quân lính. 

Mới đây, Lầu Năm góc lên tiếng cảnh báo về chương trình này. Cụ thể, Nga được cho là đang thực hiện một chương trình bí mật - trang bị phần khung xương rô bốt cho các chiến binh và giúp họ trở thành những "người sắt" ngoài đời thực. 

sieu-chien-binh

 Công nghệ siêu chiến binh đang được nhiều quốc gia theo đuổi

"Người sắt" là nhân vật truyện tranh viễn tưởng. Ông tự chế cho mình những bộ giáp siêu sức mạnh và tự biến mình thành một siêu nhân thực thụ. Mặc dù chỉ là một câu chuyện viễn tưởng nhưng người ta vẫn luôn hy vọng vào tương lai của công nghệ. 

Không những nhờ vào máy móc, các nhà khoa học còn muốn sử dụng các loại hóa chất hay các biện pháp sinh học để tăng cường thể lực cho con người. Steroids là một trong những phương pháp như vậy. 

Theo các nghiên cứu, khi con người được tiêm các chất sinh học, họ có thể trở nên mạnh mẽ hơn và nhanh nhẹn hơn rất nhiều, đặc biệt phù hợp với mục đích chiến đấu. 

Mỹ còn cáo buộc Nga đang lên kế hoạch thêm vào các loại thuốc ảnh hưởng đến thần kinh để các chiến binh của họ luôn phải phục tùng mệnh lệnh. 

Thông tin này có phần khó tin. Thực tế là các nhà khoa học vẫn chưa thực sự tìm ra phương pháp an toàn để thực hiện điều này. Nhưng theo nhiều cơ quan tình báo, rất nhiều quốc gia đang theo đuổi những chương trình tương tự và trong tương lai 30 năm tới - mọi thứ đều có thể xảy ra. 

Khánh Huy (Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn