Lâu lắm rồi, Thanh Hằng mới vừa nhảy vừa hát như thế này

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/04/2017 14:30:00 +07:00

“Chân dài 1m12” thay đổi hình ảnh liên tục của mình, vừa hát vừa nhảy tại sự kiện quảng bá cho thương hiệu mà cô làm đại sứ hình ảnh.

Ngày 22/4, Thanh Hằng đã có một ngày làm việc không ngừng nghỉ khi liên tục xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng mà cô làm đại sứ. Vì sự kiện diễn ra cả ngày nên Thanh Hằng phải theo sát và đồng hành.

Vào buổi sáng, siêu mẫu xuất hiện rạng rỡ trong trang phục hàng hiệu đắt tiền lên tới 400 triệu đồng. Chân dài khoe vẻ đẹp nữ quyền với thiết kế vừa cá tính vừa mềm mại cùng sắc đỏ quyến rũ. Bộ trang phục giúp người đẹp thu hút mọi ánh nhìn gồm chân váy nhẹ nhàng, bay bổng được phối cùng áo thun trắng in chữ và áo khoác da cá tính.

Hinh anh

Thanh Hằng tại sự kiện ở Hà Nội.

Trang phục cá tính nhưng vẫn dịu dàng, người đẹp chọn kiểu tóc buộc gọn gàng phía sau khiến cô nàng trẻ trung đầy lôi cuốn. Có thể thấy Thanh Hằng rất "nghiện" son đỏ, vì vậy trong bộ trang phục đỏ này người đẹp không thể không tô son đỏ để tăng thêm vẻ quyến rũ.

Hinh anh

Không dừng lại ở trang phục màu sắc hợp rơ, Thanh Hằng còn phối phụ kiện vòng cổ choker, nhẫn, mắt kính, túi xách nhỏ xinh và giày cao gót thời thượng.

Đến buổi tối, Thanh Hằng lựa chọn chiếc váy có tông màu xanh coban nổi bật xuyên thấu đầy gợi cảm khiến cô trở thành tâm điểm khi xuất hiện. Và đặc biệt hơn nữa, đã lâu lắm rồi khán giả mới thấy Thanh Hằng hát và nhảy trên sân khấu giữa rất đông người như thế.

Hinh anh  3

 

Từ một chiếc váy, Thanh Hằng đã biến hóa trên sân khấu thành bộ jumpsuit ấn tượng để thể hiện những vũ điệu sôi động và khoe chân dài miên man. Thể hiện ca khúc Get high, Thanh Hằng khiến fan và khán giả thích thú, nhún nhảy theo điệu nhạc.

Hinh anh  3

 

Hinh anh  5

Lâu lắm rồi khán giả mới được thấy Thanh Hằng vừa hát vừa nhảy như thế.

Trở về TP.HCM, Thanh Hằng trở thành vedette trong đêm diễn của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tại Vietnam International Fashion Week, và ngay sau đó cô lại tiếp tục lên đường quảng bá hình ảnh cho sản phẩm mà mình làm đại diện.

Video: Thanh Hằng vừa hát vừa nhảy trên sân khấu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn