'Lâu đài nổi' bí ẩn chứa đầy mỹ nữ của ông Kim Jong-un

Thế giớiThứ Ba, 05/07/2016 09:30:00 +07:00

Sau lần được thuê tới Bình Nhưỡng để làm pizza riêng cho cố lãnh đạo Kim Jong-il vào năm 1997, đầu bếp người Ý Ermanno Furlanis có cơ hội tiếp cận 'lâu đài nổi' của nhân vật quyền lực nhất Triều Tiên thời điểm bấy giờ.

Theo tiết lộ của vị đầu bếp này, lâu đài nổi này thực chất là một chiếc du thuyền neo đậu tại thành phố cảng Wonsan của Triều Tiên.

Nhưng Bình Nhưỡng luôn tìm cách che giấu điều này, bởi cứ mỗi khi Furlanis phóng tầm mắt ra xa và thấp thoáng thấy du thuyền sang trọng trôi nổi ở ngoài khơi, lực lượng bảo vệ Triều Tiên sẽ ngay lập tức tìm mọi cách để đầu bếp người Ý ngừng quan sát nó.

569460

Chiếc du thuyền được đầu bếp người Ý phác họa lại. 

569461

 

Theo Daily Mail, cơ sở bí mật này là một khu phức hợp giải trí với một hồ bơi khổng lồ ở khu trung tâm, một máng trượt nước, một chiếc cầu thang dẫn lên trên, một tháp bảo vệ và một khu vực dành riêng cho các cô gái xinh đẹp nằm gói gọn trong khu nhà ở 3 tầng. 

Furlanis cho biết, ông và các đồng nghiệp từng có cơ hội tới Triều Tiên vào năm 1997, thời điểm cố chủ tịch Kim Jong-il đang nắm quyền và đất nước này đang bị nạn đói tàn phá nặng nề.

569464

 Hình ảnh vệ tinh được cho là du thuyền sang trọng của nhân vật số một ở Triều Tiên.

569465

Hình ảnh về một con tàu sang trọng xuất hiện trong một bức ảnh của nhà lãnh đạo Kim Jong-un chụp năm 2013

Vào thời điểm đó, Furlanis từng tận mắt thấy du thuyền sang trọng này. Và có vẻ như những tấm ảnh vệ tinh thu được gần đây cho thấy, nó vẫn tiếp tục tồn tại cho đến hiện nay.

“Nó khá di động và thường di chuyển xung quanh các đảo trong khu vực. Mỗi ngày, tôi lại thấy một nhóm các vận động viên và vài cô gái đẹp lên chiếc du thuyền này từ một chiếc xuồng máy”, ông Furlanis nói với tờ Daily Star.

“Một trong số họ sống tại khu mà của chúng tôi. Cô gái đó tầm 22-25 tuổi, có mái tóc đen, không quá dài, mặc đồ tây và trông rất quyến rũ”, đầu bếp này cho biết.

569466

 Lâu đài nổi mà Furlanis từng thấy có hình dạng khá tương đồng với chiếc du thuyền này

Năm ngoái, ông Furlanis cũng từng tiết lộ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có một niềm đam mê vô bờ bến với thực phẩm. “Ông ấy thích pizza với salami và pizza pepperoni" , Furlanis nói.

Theo Furlanis, Kim Jong-un có thể cũng thích ăn nhiều thịt giống nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu ở Triều Tiên. Đó là  lý do khiến cho ông không thể kiểm soát vòng eo vốn đã không mấy thon thả của mình.

"Họ thích thịt, xúc xích salami, đùi lợn muối prosciutto. Người Triều Tiên còn rất mê món bulgogi (bò tẩm ướp gia vị kiểu Triều Tiên) và tất cả chúng ta đều biết rằng ăn nhiều món đó không có lợi cho sức khỏe", đầu bếp này cho biết thêm.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail, Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn