'Lật tẩy' lý do Công Phượng tung ảnh ở sân bay khiến fan mừng thầm

Thể thaoThứ Tư, 14/09/2016 18:31:00 +07:00

Công Phượng bất ngờ đăng hình ảnh ở sân bay với tay xách nách mang khiến nhiều người lầm tưởng anh được CLB Mito Hollyhock cho về hội quân sớm cùng đội tuyển Việt Nam.

Tương lai của Công Phượng đã được báo chí nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Nhiều thông tin cho rằng anh chuẩn bị về Việt Nam để chuẩn bị cùng HAGL đá V-League 2017. Trước đó, anh sẽ được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên tuyển tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

phuong

Ảnh Công Phượng đăng trên facebook

Đang trong lúc mơ hồ về chuyện tương lai và lên tuyển, Công Phượng bất ngờ tung ảnh xuất hiện ở sân bay với tay xách nách mang lên facebook cá nhân với status: "Đắng lòng thanh niên bay đêm nhưng lại bị mất ngủ, phải lấy game làm bạn. Lâu lâu lâu người ta mới chơi 1 lần, chơi 1 lần vô địch không ai sánh kịp luôn".

Ngay lập tức rất nhiều fan đã vào bình luận và cho rằng Công Phượng về nước hội quân cùng ĐTVN. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam phải đến ngày 24/9 mới hội quân và tiền đạo Công Phượng cũng không chắc đã được về tập trung sớm cùng đội tuyển. Trước đó, VFF đã thông báo rằng phía đội bóng Nhật Bản vẫn chưa có quyết định về việc cho Tuấn Anh và Công Phượng về hội quân cùng ĐT Việt Nam sớm.

phuong2

Đây là hình ảnh lần đầu tiên Công Phượng sang Nhật Bản

Còn chuyện trở về HAGL thì cũng phải đợi đến cuối năm thì hợp đồng của anh mới hết hạn và hai bên cũng chưa có quyết định chính thức về chuyện về hay ở của Công Phượng.

Xem kĩ lại hình ảnh của Công Phương đăng tải trên facebook đều là hình ảnh lần đầu tiên anh sang thăm CLB Mito Hollyhook khi còn chưa kí hợp đồng. Có lẽ do đi máy bay và vô tình nhớ lại những hình ảnh ngày đầu tiên sang Nhật nên Công Phượng đã đăng tải lại.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là status Công Phượng dùng để quảng cáo cho một hãng hàng không.

Mới đây nhất, Công Phượng cũng đăng tấm ảnh gây "bão" khi cùng nữ diên viên Cát Tường ăn tối tại Nhật Bản. Ngay lập tức rất nhiều fan vào bình luận về mối quan hệ của 2 người và lôi kéo cả Hòa Minzy vào cuộc để tranh luận về một mối quan hệ mờ ám nào đó.

phuong3

Công Phượng ăn tối với nữ diễn viên Cát Tường

Tuy nhiên, được biết Công Phượng gọi Cát Tường bằng danh xưng "cô" bởi anh kém nữ diễn viên này những 19 tuổi. Vì thế, chẳng có khuất tất gì ở đây mà chỉ là tình cảm của đồng bào người Việt dành cho nhau trên đất khách quê người.

Cuối tuần này, Mito Hollyhock sẽ có chuyến làm khách trước Shimizu S-Pulse ở vòng 32 J-League 2. Người hâm mộ đang hy vọng Công Phượng sẽ được ra sân đá chính ở vòng đấu này. Kể từ vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản (Mito Hollyhock đã bị loại), Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân ở J-League 2 mặc dù Mito đã đá 2 vòng liên tiếp.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn