'Lật tẩy' điềm xấu, nhanh tay giải trừ trong năm mới

Góc của nàngThứ Ba, 15/12/2015 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Năm 2016, Song Tử dễ dàng bị thị phi vây quanh, vướng phải những chuyện chẳng đâu vào đâu. Tình cảm thì phức tạp, không biết chọn ai, bỏ ai.

(VTC News) - Năm 2016, Song Tử dễ dàng bị thị phi vây quanh, vướng phải những chuyện chẳng đâu vào đâu. Tình cảm thì phức tạp, không biết chọn ai, bỏ ai.

May rủi trong cuộc sống vốn dĩ là chuyện thường tình, không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần có thể "chỉ mặt đặt tên" rắc rối của chính mình là đã giúp chúng ta phần nào hóa giải vận xui rồi.

Bạch Dương

Vận thế của Bạch Dương năm 2016 chịu ảnh hưởng bởi tính bốc đồng thường trực nên làm việc thiếu suy nghĩ, thiếu cẩn trọng, vì vậy bỏ công sức nhiều mà thu hoạch chẳng bao nhiêu. Năm nay cũng không phải là năm may mắn trong chuyện tình cảm với chòm sao này. Đa phần đều kết thúc không có hậu.

Kim Ngưu

Điềm xấu của chòm sao Kim Ngưu năm 2016 là trạng thái không rõ ràng, lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan. Những thứ nắm trong tay không chắc chắn, thường xuyên phải đưa ra lựa chọn, nảy sinh tâm lý lo được mất.

Song Tử

Năm 2016, Song Tử dễ dàng bị thị phi vây quanh, vướng phải những chuyện chẳng đâu vào đâu. Tình cảm thì phức tạp, không biết chọn ai, bỏ ai. Phát sinh những sự bất ngờ khiến bản thân phải buồn phiền, lo lắng, ngủ không đủ giấc, bệnh tật kéo đến.

Cự Giải

Năm 2016 của Cự Giải không hẳn là xấu nhưng sự nhiệt tình của họ lại không được ghi nhận. Vì lúng túng, xao động, thiếu quyết đoán nên Giải Giải sẽ bỏ lỡ một số cơ hội rất tốt. Cơ bản là chòm sao này không hiểu rõ bản thân mình muốn gì.

Sư Tử

Tuy rằng là người có bản lĩnh nhưng chòm sao mạnh mẽ như Sư Tử cũng gặp phải không ít trường hợp khó xử. Sư tử bị người khác khiêu chiến, tranh giành công trạng, vị trí. Tình cảm thì sóng gió, trải qua quá trình thử thách gian nan, tiếp tục hay không còn tùy thuộc vào nhiều điều khác.

Xử Nữ

Hoài nghi việc mình làm, không tự tin vào bản thân là điểm yếu của cung hoàng đạo Xử Nữ năm 2016. Đặc biệt, chòm sao này sẽ phát hiện ra, người cộng sự của mình không có năng lực, cần tìm người khác thay thế. Vì việc này mà đau đầu không ít.

Thiên Bình

Không thẳng thắn trong tình yêu, che giấu tình cũ với tình mới, muốn dùng cách che đậy để lừa dối người khác là sai lầm của Thiên Bình năm 2016. Sớm muộn gì cũng bị phanh phui, lại khiến mọi chuyện hỏng bét, nên tốt nhất là thay đổi phương pháp. Đặc biệt, tránh tranh cãi võ mồm kẻo thua thảm hại.

Thần Nông

Tâm tình không thoải mái, mệt mỏi khiến hiệu quả công việc của Thần Nông giảm sút nghiêm trọng. Cho nên, làm gì cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng quá lao lực, mọi sự không thể quá hoàn mĩ, quá cầu toàn được.

Nhân Mã

Năm 2016, Nhân Mã sẽ trải qua chia tay, thất vọng, mất mát, tâm trạng tụt dốc không phanh. Lúc nào cũng nghĩ về quá khứ thì không thể nhận ra những điều tốt đẹp trong tương lai được đâu. Nghĩ thoáng ra và vui lên Nhân Mã nhé.

Ma Kết

Bản thân Ma Kết cần rèn luyện bản lĩnh hơn nữa để trải qua thử thách năm 2016. Xác định chính xác nguyện vọng của mình, đề ra mục tiêu cụ thể và hướng đi tương lai chính là việc mà họ còn cảm thấy phân vân trong năm tới.

Bảo Bình

Mờ mịt về đường hướng phát triển, bị người đời lung lạc mà đánh mất năng lực khiến Bảo Bình chật vật trong năm 2016. Chòm sao này cần tin tưởng hơn vào bản thân, như vậy mới tìm thấy con đường riêng cho chính mình.

Song Ngư

Tình yêu gặp đôi chút trắc trở khiến Song Ngư buồn phiền vào năm tới. Người yêu lâu năm thay lòng đổi dạ, người còn cô đơn thì yêu đơn phương, không được đáp lại. Việc mà Song Ngư cần làm không phải là đau khổ khóc lóc mà là làm mới bản thân, nâng cao giá trị để gặp gỡ được người xứng đáng.

Hồng Ánh

Bình luận
vtcnews.vn