Lật tẩy biểu hiện khi nói dối của 12 cung hoàng đạo

Góc của nàngThứ Tư, 02/12/2015 10:11:00 +07:00

(VTC News) - Nói dối thì ai mà chả nghét và chắc hẳn, không ai muốn mình trở thành người bị lừa dối đúng không nè.

(VTC News) - Nói dối thì ai mà chả nghét và chắc hẳn, không ai muốn mình trở thành người bị lừa dối đúng không nè. Nhưng làm thế nào để nhận biết một người nào đó có đang nói dối hay không mới là vấn đề lớn.

Tuy nhiên, cũng không quá khó để chúng mình cảm nhận những dấu hiệu "bất thường" của người đối diện. Bí quyết sẽ được mình bật mí ngay sau đây, qua cách biểu hiện của 12 cung hoàng đạo. 

Bạch Dương

Khi nói dối, tốc độ nói của Bạch Dương nhanh hơn bình thường, miệng không ngừng liến thoắng, mắt nhìn chăm chú vào đối phương với dáng vẻ chân thành nhất. Sau khi nói xong, nếu bắt họ nhắc lại lần nữa, họ sẽ nhìn xéo đối phương một cái rồi thuật lại câu chuyện khác xa so với ban đầu.

Kim Ngưu

Khi cung hoàng đạo Kim Ngưu nói dối, ngôn ngữ sẽ dịu dàng hơn, bờ vai không ngừng rung lên. Khi được hỏi liên tiếp, họ sẽ nói lắp bắp, thiếu mạch lạc hoặc vờ như có chuyện bận để đánh trống lảng.

Song Tử

Khi muốn nói dối ai đó, Song Tử đột nhiên đối tốt với người ấy bằng những lời nói ngọt ngào. Lúc nói mắt không chớp, hai tay đút túi quần, người hơi ngả về phía sau, ra vẻ rất tự tại. Nhưng điều này càng chứng minh họ đang rất căng thẳng.

Cự Giải

Đầu Cự Giải cúi thấp, mặt đỏ ửng, hai tay nắm vào nhau, mắt lén nhìn trộm đối phương mỗi khi nói dối, xem đối phương có phản ứng gì không.

Sư Tử

Chòm sao Sư Tử thường nói dối khi thích khoác lác về bản thân. Lúc ấy, dáng vẻ của họ hùng hồn, ăn to nói lớn để chứng minh cho quan điểm của mình.

Xử Nữ

Khi nói dối Xử Nữ sẽ trở nên hoạt ngôn, dùng ngôn ngữ uyển chuyển để diễn tả câu chuyện. Dáng vẻ của họ có chút không tự nhiên như gãi đầu gãi tai, tay chân không ngừng vận động để che dấu vẻ bất an và căng thẳng.

Thiên Bình

Bạn hỏi Đông, họ đáp Tây, hơn nữa cách biểu đạt có thanh có sắc, nói năng vòng vèo để đối phương không nghi ngờ. Nói xong, Thiên Bình còn lén quay đi khẽ thở phào như trút được gánh nặng.

Thần Nông

Khi nói dối dáng vẻ Thần Nông vô cùng bình tĩnh, thậm chí điềm tĩnh khiến người khác sợ hãi, hoặc tay cầm ly nước chậm rãi uống, không để bản thân nhàn rỗi, cũng không nhìn vào mắt đối phương.

Nhân Mã

Khi nói dối, thanh điệu của Nhân Mã có chút cao giọng, biểu đạt sự vui vẻ tích cực, hoặc phẫn nộ giận dữ, tay chân múa loạn lên, từ ngữ không ngừng lặp lại, câu từ rối loạn, ánh mắt không ngừng thăm dò đối phương.

Ma Kết

Khi nói dối Ma Kết thỉnh thoảng sẽ cắn môi, mắt không ngừng chớp, ánh mắt có chút thiếu tập trung nhưng rất dịu dàng, biểu hiện dáng vẻ vô tội để tìm sự đồng tình của bạn, hi vọng bạn sẽ không hỏi lại lần nữa.

Bảo Bình

Bảo Bình tỏ ra rất tự tin khi có chuyện cần nói dối, lập luận chặt chẽ nên nhiều khi đối phương tin sái cổ. Có điều, động tác nhỏ như môi mím lại, lông mày nhướng cao thì không thể giấu đi đâu được.

Song Ngư

Song Ngư cảm tính, khi nói dối giống như biên kịch câu chuyện, mắt say sưa miệng kể háo hức đến mức cho dù đối phương biết rõ họ nói dối cũng không nỡ phanh phui.

Nhã Thư

Bình luận
vtcnews.vn