Lật chẹt ở An Giang: Đã vớt được thi thể các nạn nhân

Thời sựThứ Hai, 02/11/2015 12:11:00 +07:00

Lật chẹt trên sông ở An Giang khiến 4 người chết. Vụ Lật chẹt trên sông ở An Giang là do chẹt chở vượt quá số người quy định.

(VTC News) - Thi thể 4 nạn nhân trong vụ lật chẹt trên sông ở An Giang đã được tìm thấy và trục vớt lên bờ vào rạng sáng 2/11.

Liên quan đến vụ lật chẹt trên sông ở An Giang, khoảng 6h sáng 2/11 người dân khu vực ấp Sơn An và ấp Sơn Hòa, xã Nam Thái Sơn, huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) đã phát hiện 2 thi thể trôi dạt trên sông nên báo với chính quyền.

 Chiếc chẹt các nạn nhân dùng để qua kênh nhưng bị lật úp
Chiếc chẹt các nạn nhân dùng để qua kênh nhưng bị lật úp 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để trục vớt 2 thi thể, trong đó có 1 bé trai. Sau khi xác minh được danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Đăng Khoa (31) tuổi và cháu Nguyễn Văn Luận (12 tuổi) cùng ngụ huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, lực lượng chức năng đã thông báo người nhà nạn nhân tới hiện trường để nhận diện và xác định đây chính là 2 nạn nhân xấu số mất tích trong vụ lật chẹt trên sông ở xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Trước đó, khoảng 22h ngày 31/10, tại nhà ông Nguyễn Văn Sỹ tổ chức buổi tiệc trước dám cưới của con gái.

Sau đó, một nhóm khoảng 15 người đi trên 1 chiếc chẹt để qua kênh 13, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn. Cả đoàn đi được nửa kênh thì chẹt tròng trành, bất ngờ lật úp, nhiều người hoảng loạn, la hét thất thanh. Đa phần biết bơi nên thoát nạn, có 4 nạn nhân bị chìm, mất tích.

Theo môt nhân chứng, do số người đi trên chẹt quá tải so với sức chứa của phương tiện cộng với việc không ai mặc áo phao khi cứu hộ nên mới xảy ra tai nạn đáng tiếc nói trên.

Cuối ngày 1/11, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể của 2 nạn nhân khác là em Nguyễn Hoàng Tuấn và em Hồ Thái Phước cùng 17 tuổi.

B.Hương(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn