Laptop siêu nhẹ của Acer chuẩn bị ra mắt trong tháng 9

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 21/08/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo DigiTimes, hãng Acer sẽ sớm ra mắt mẫu Ultrabook của mình trong tháng 9 sắp tới với nhiều chi tiết kĩ thuật đáng chú ý.

(VTC News) - Theo DigiTimes, hãng Acer sẽ sớm ra mắt mẫu Ultrabook của mình trong tháng 9 sắp tới
 với nhiều chi tiết kĩ thuật đáng chú ý.


Khi gia nhập gia đình Ultrabook, mẫu Ultrabook của Acer có tên Aspire 3951 bên cạnh việc được coi là đối thủ lớn của Macbook Air còn có một đối thủ khác là Asus UX21 có cấu hình và thiết kế nổi trội sẽ cùng xuất hiện trong tháng 9.

"Vũ khí bí mật" Aspire 3951 của Acer dự kiến sẽ có độ dày 13mm, mỏng hơn so với Macbook Air của Apple và có khối lượng vào khoảng 1.4kg. Kích thước màn hình của Aspire 3951 là 13.3-inch.

Mẫu Ultrabook này sẽ được tích hợp bộ xử lý Sandy Bridge, ổ cứng HDD hoặc SSD tùy chọn. Hỗ trợ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, HDMI…

Mức giá dự kiến của Aspire 3951 sẽ từ 768 đến 960 USD.

Mẫu Ultrabook của Acer hứa hẹn nhiều bất ngờ   

Trước đó, Asus cũng đã chính thức ra mắt dòng máy tính UX21, đại diện đầu tiên của Ultrabook, một khái niệm mới chỉ dòng máy tính xách tay siêu mỏng, thế hệ cầu nối giữa notebook và tablet.

Ultrabook là gì?
 
"Ultrabook" là thuật ngữ mới xuất hiện tại triển lãm Computex 2011, được Hãng Intel dùng để gọi thế hệ máy tính xách tay mới, có hiệu năng và tốc độ của laptop nhưng có thiết kế nhẹ, mỏng và sang trọng của máy tính bảng (tablet) cũng như nâng cao chế độ bảo mật.
 
Các dòng Ultrabook hiện tại sẽ dùng các vi xử lý Intel Sandy Bridge và trong những model kế tiếp sẽ sử dụng nền tảng Ivy Bridge với chip được sản xuất theo tiến trình 22nm, tăng tốc độ xử lý, hỗ trợ USB 3.0 và chuẩn kết nối Thunderbolt
.

Theo Wikipedia
.
Hoàng Lâm


Bình luận
vtcnews.vn