Lấp ló bao cao su hồng trong suất cá, thực khách chết khiếp

Kinh tếThứ Tư, 04/06/2014 04:41:00 +07:00

(VTC News) – Một khách hàng đã hét toáng lên kinh hãi khi phát hiện chiếc bao cao su màu hồng trong suất cá chiên cay.

(VTC News) – Một khách hàng ở An Huy (Trung Quốc) đã hét toáng lên khi phát hiện chiếc bao cao su màu hồng trong suất cá chiên cay.

Sự việc diễn ra khi cô Leung cùng 2 người bạn đến ăn cá tại một nhà hàng ở Hợp Phì thuộc tỉnh An Huy (Trung Quốc) hôm 9/5.

Theo lời thuật của cô Leung: Khi ăn được khoảng 30 phút, cô phát hiện một chiếc bao cao su màu hồng nằm trong suất cá. Cô hét lên với người quản lý nhà hàng đang đi qua, không lâu sau, một trong những người bạn đi cùng phàn nàn về cơn đau bụng xuất hiện.

Chiếc bao cao su trong suất cá

Cô Leung bị nôn và yêu cầu được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nhân viên nhà hàng cố tình làm ngơ.

Cô Leung nói: “Thái độ nhân viên là không chấp nhận được, tôi nghi ngờ có người cố tình đặt nó (bao cao su) ở đó”.

Cô Leung yêu cầu khoản tiền bồi thường 100.000 nhân dân tệ (khoảng 340 triệu đồng). Thế nhưng, người quản lý cho hay, yêu cầu số tiền như vậy là quá cao và đặt ra câu hỏi là làm sao bao cao su xuất hiện ở trong suất ăn. Ông này cho rằng: “Nếu cá được chiên trong dầu thì bao cao su cũng bị rão ra”.

Sau một hồi tranh cãi, người quản lý cửa hàng đã nuốt chiếc bao cao su màu hồng này.

Người quản lý cho biết, Leung yêu cầu ông nuốt chiếc bao cao su thì không thông báo sự việc với cơ quan chức năng. Trong khi Leung lại nói rằng, cô không yêu cầu như vậy.

Ba người phụ nữ rời khỏi nhà hàng với sự không hài lòng và tiếp tục quay lại lúc 4h chiều ngày 10/5. Cô Leung và người quản lý cùng 2 người khác tiếp tục tranh luận về chuyện bồi thường, chuyện ăn chiếc bao cao su và không thể đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra sự việc.


Nghi Dung


Bình luận
vtcnews.vn