Lập kỉ lục Guinness nhờ… xấu nhất thế giới

Thế giớiThứ Sáu, 08/06/2012 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông Trung Quốc đã treo giải thưởng 10.000 USD cho bất cứ ai có thể làm xấu bằng cách ‘uốn cong’ gương mặt giỏi hơn anh ta.

(VTC News) - Một người đàn ông Trung Quốc đã treo giải thưởng 10.000 USD cho bất cứ ai có thể làm xấu bằng cách ‘uốn cong’ gương mặt giỏi hơn anh ta.

Anh Tang Shuquan, 43 tuổi, đã lập kỉ lục Guinness thế giới nhờ ‘biệt tài’ có thể làm cho diện mạo mình trở nên cực kì xấu xí bằng cách bẻ gập gương mặt.
 Những khi không ‘biểu diễn’, Tang trông không hề khác những người đàn ông bình thường

Và giờ đây, anh đã công khai biểu diễn và ‘thách thức’ trước công chúng để tìm kiếm ‘đối thủ’. Thậm chí, Tang đã treo giải 100.000 tệ (khoảng 300 triệu đồng) cho bất kì ai có thể đánh bại anh trở thành người xấu nhất thế giới.
Tang đã tập luyện ‘kĩ năng’ này trong 7 năm và trình diễn khắp thế giới suốt 10 năm qua 

Tang, đến từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc tự tin phát biểu rằng anh là ‘chuyên gia’ hàng đầu giỏi nhất thế giới về ‘lĩnh vực’ này và không ai có thể vượt qua anh.
 Tang Shuquan, đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã lập kỉ lục Guinness với việc bẻ gập gương mặt

Người đàn ông này đã tập luyện trong suốt 7 năm để hoàn thành ‘kĩ năng’ uốn gập mặt, trước khi trình diễn tài năng độc đáo này trên thế giới cách đây 10 năm.
 Anh treo giải 10.000 USD cho ‘đối thủ’ nào có thể trở nên xấu xí hơn mình bằng cách bẻ gập mặt

Vào tháng 3 vừa qua, Tang đã tham gia chương trình truyền hình Kỉ lục Guinness tại Italia, và đến ngày 7/6 anh đã chính thức nhận được kỉ niệm chương và số tiền thưởng 10.000 USD từ Guinness.

Thúy Hạnh

Bình luận
vtcnews.vn