Lập cú đúp cho Man Utd, Zlatan Ibrahimovic 'nổ' tưng bừng

Thể thaoThứ Hai, 07/11/2016 11:02:00 +07:00

Sau chuỗi trận tịt ngòi, Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn trở lại trong trận đấu với Swansea City và tiền đạo người Thụy Điển đang tỏ ra rất hào hứng với cú đúp của mình.

Zlatan Ibrahimovic đã trải qua hơn 600 phút ở giải ngoại hạng Anh mà không ghi nổi một bàn thắng nào. Lần gần đây nhất tiền đạo của MU ghi bàn là từ cuối tháng 9, khi đó Man Utd đã thua. 

Ibra-2

 Sân Liberty là sàn diễn của Ibrahimovic

Chuỗi trận đáng thất vọng của Ibrahimovic kéo dài nhưng điều đáng nói là anh quá vô duyên và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, đặc biệt là những cú sút vào người thủ môn Tom Heaton của Burnley trong trận hòa nhạt nhẽo của Man Utd. 

Phải đến khi gặp đối thủ đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, cái duyên mới trở lại với Ibra. Thậm chí, anh tranh thủ ghi đến 2 bàn thắng vào lưới của cựu thủ thành Arsenal, Fabianski. 

Trong bàn thắng đầu tiên của Ibra, có vẻ Fabianski đã phán đoán sai tình huống, đổ người quá chậm. Còn bàn thắng thứ 2 ghi nhận pha tranh cướp hời hợt của toàn bộ hàng thủ Swansea khi để cho 2 "ông già" Rooney và Ibra phối hợp đập nhả như thời còn trẻ. 

Bàn thắng của Ibrahimovic trong trận đấu với Swansea City còn đặc biệt hơn khi nó là bàn thắng thứ 25.000 trong lịch sử giải ngoại hạng Anh. 

Ibra-1

 Ibrahimovic lỡ đại chiến với Arsenal

Ibra khẳng định anh không hề biết đến điều này trong khi thi đấu và sau trận đấu, cầu thủ người Thụy Điển được dịp "nổ" tưng bừng: "Tôi nói rồi, chỉ mình tôi mới ghi được bàn thắng thứ 25.000 tại giải đấu này". 

Nói về chuỗi trận tịt ngòi của mình, anh khẳng định mình không hề mất đi sự tự tin: "Rõ ràng là khi bạn vẫn được tạo các cơ hội để ghi bàn thì bàn thắng sẽ đến. Và điều quan trọng là khi bạn ghi bàn, đội bóng giành được chiến thắng". 

Zlatan Ibrahimovic đã có 2 bàn thắng hoàn hảo trong trận đấu đêm qua, cùng với đó là cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp và trở thành lịch sử của giải đấu với bàn thắng thứ 25.000.

Tuy nhiên, sau trận đấu, anh đón nhận một tin buồn đó là anh không thể ra sân trong trận đấu gặp lại đội bóng đã ruồng bỏ mình, Arsenal vào ngày 18/11 do đã nhận đủ 5 thẻ vàng. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn