Lao qua đường, bé trai 7 tuổi chết thảm

Thời sựThứ Hai, 04/04/2011 11:57:00 +07:00

(VTC News) - Nguyên nhân được xác định là do cháu trong lúc băng ngang qua đường không có người trông coi, do thiếu quan sát nên đã xảy ra sự việc thương tâm.

(VTC News) - Nguyên nhân được xác định là do cháu trong lúc băng ngang qua đường không có người trông coi, do thiếu quan sát nên đã xảy ra sự việc thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Cháu P.H., 7 tuổi, học sinh lớp 2 trú tại Thôn Tân Lý (xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) khi đang trên đường đi học đã chạy băng qua Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Tân Lý và bị xe ô tô tải BKS 73H-0600 đang lưu thông theo hướng Bắc-Nam cán tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào lúc 13 giờ ngày 1/4, nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do cháu trong lúc băng ngang qua đường không có người trông coi, do thiếu quan sát nên đã xảy ra sự việc thương tâm trên.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 31/3, xe tải 8 tấn mang BKS 60B – 0012 đang vận chuyển bột đá vôi khi đi ngang qua địa phận xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch đã nổ lốp trước, đâm gãy lan can và lao thẳng xuống khe nước bên đường.

Xe tải bị nát đầu, lái xe tên Quốc, sinh năm 1982, trú tại đường Lê Hồng Phong, TP Nha Trang tử vong tại chỗ. Một người văng ra khỏi xe, còn phụ xe Nguyễn Lê Huy, 27 tuổi, trú tại Vạn Ninh, Khánh Hòa bị đa chấn thương nặng hiện đang được phẫu thuật và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới. Lực lượng cứu hộ phải dùng máy để cắt sắt mới đem được xác nạn nhân ra ngoài vì bị mắc kẹt trong đầu xe bẹp dúm.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ các vụ việc trên.

Tâm Huyền

Bình luận
vtcnews.vn