Lão nông 10 vợ ở thủ đô: 67 tuổi vẫn có gái trẻ tỏ tình

Phóng sự - Khám pháThứ Ba, 09/06/2015 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Thấy tôi dò hỏi căng quá, thì người đàn ông đào hoa bậc nhất thủ đô đã tiết lộ thêm cô vợ thứ 10, sinh năm 1986.

(VTC News) - Thấy tôi dò hỏi căng quá, thì người đàn ông đào hoa bậc nhất thủ đô đã tiết lộ thêm cô vợ thứ 10, sinh năm 1986.


Kỳ 5 (kỳ cuối): Gái trẻ tỏ tình

Sống ở Sài Gòn với hai bà vợ được vài năm, thì ông Dương Văn Chuốt (Minh Trí, Sóc Sơn) lang bạt lên Tây Ninh. Hồi đang gò, hàn chiếc container ở gần sân bay Tân Sơn Nhất, thì gặp mấy người ngoài Bắc vào, rủ lên Tây Ninh, chẳng hiểu sao ông Chuốt cũng đi theo luôn, mà không nghĩ gì đến hai người vợ đang nuôi hai con nhỏ ở Sài Gòn.

Ông Chuốt dừng chân ở xã Tân Hội, thuộc huyện Tân Châu. Tại đây, ông phát huy sở trường nghề cơ khí và nghề mộc, nên sống rất dư giả.

Lập nghiệp ở đây, ông sản xuất thành công máy hạ thế, nên nhanh chóng nổi tiếng khắp vùng. Thậm chí, theo lời ông, uy tín của ông cao đến nỗi, nhân dân và chính quyền đã bầu ông vào chính quyền xã Tân Hội. Tuy nhiên, ông đã từ chối, bởi ông sợ làm cán bộ sẽ lộ thân phận.

Ông Chuốt trong xưởng cơ khí của mình 

Thời gian ở đây, một người rất quý ông, nên đã gả luôn con gái cho ông. Thế là ông Chuốt có vợ thứ 8. Cô vợ này sinh năm 1970, kém ông chuốt 22 tuổi. Bà này rất mắn đẻ, cứ đẻ xong con được vài tháng đã lại mang bầu.

Hồi chửa đứa con thứ 3, khi sắp đẻ, thì bác sĩ bảo thai bị chết lưu. Mấy đêm trước, bà này mơ thấy đẻ được con trai, nên rất vui. Thế nhưng, cái thai đó lại hỏng, nên bà rất đau khổ, khóc lóc suốt.

Bà vợ này mếu máo nói với chồng: "Giá có ai đẻ được đứa con trai thế vào thì tốt, thầy bói bảo với em thế. Nếu có đứa con nuôi, thì cuộc sống mới may mắn, mới con đàn cháu đống được".

Kiếm tiền dễ, nuôi bao nhiêu con cũng được, nên ông Chuốt rất chiều vợ, đã ra tay. Ông tìm được một người phụ nữ, không có chồng, nhưng đã có con 9 tuổi và lúc đó đang sắp đẻ tiếp đứa thứ hai.

Ông Chuốt và cô vợ thứ 9. Ông Chuốt không có người con nào với cô vợ này. 

Ông Chuốt kể: "Tôi vẫn nhớ rõ, ngày hôm đó là 30/10/1994. Lúc 8 giờ tối vợ tôi được bác sĩ lấy thai lưu ra, thì 10 giờ tối cô Huỳnh Thị Lan sinh hạ cậu bé trai ngộ nghĩnh. Tôi bế luôn cháu bé ấy đưa cho vợ tôi bế, cô ấy rất hạnh phúc. Không ai biết thằng bé chỉ là con nuôi của vợ chồng tôi.

Khi đó, có bao nhiêu tiền, tôi gom lại đưa hết cho cô Lan. Tôi coi cô ấy chẳng khác gì vợ mình, bởi tôi nuôi con cô ấy, dù tôi chẳng biết cô ấy là ai, cũng chưa có ái tính gì với nhau cả. Thương xót người phụ nữ vừa đẻ con ra đã đem cho, nên tôi chăm sóc cô ấy tử tế lắm.

Thấy tôi chăm bẵm, cô ấy dường như cũng có cảm tình với tôi. Vợ tôi cảm nhận thấy, nên ghen lồng lên, khiến cô ấy bỏ đi mất. Sau đó thì tôi không gặp lại cô ấy nữa. Tôi đã tìm kiếm, nhưng không thấy cô ấy. Địa chỉ cô ấy cho cũng là giả.

Mấy năm nay, tôi đã nhờ chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly của chị Thu Uyên tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Tôi thương con đẻ mình 5, thì thương thằng con nuôi này 10.

Trong số 27 đứa con, thì tôi thương thằng con nuôi này nhất, vì nó không biết bố, mẹ đẻ của nó là ai. Nghĩ đến nó là tôi rớt nước mắt. Giờ mà tôi tìm được cô Lan, nếu cô ấy đồng ý, tôi sẽ chia đất, làm nhà cho cô ấy ở".

Ông Dương Văn Chuốt 

Nhận cậu con nuôi về được 3 tháng, thì ông Dương Văn Chuốt bàn với vợ trở về Bắc. Chán cảnh sống chui, sống lủi, lại cũng đã có tuổi rồi, nên ông Chuốt quyết định về Bắc trả nợ án, rồi lập nghiệp.

Lúc đầu, bà vợ thứ 8 này đồng ý về, nhưng đến phút cuối lại thay đổi ý định, không về nữa. Thua vợ, nên ông Chuốt đành phải ở lại.

Tuy nhiên, đến năm 1997, ông Chuốt quyết định ra Bắc. Vợ ông Chuốt bực mình, bán mấy lô đất, bán hết cả máy hạ thế, rồi giữ hết tiền, đẩy cả 3 đứa con nhỏ xíu cho ông nuôi, cốt để ràng buộc ông, không cho ông ra Bắc.

Thế nhưng, đúng lúc ấy, thì xuất hiện một cô gái quê ở Bắc Giang, sinh năm 1971, theo mẹ vào Tây Ninh sinh sống, nói với ông Chuốt rằng: "Nếu chị ấy không chịu nuôi con, thì em sẽ bế các cháu ra Bắc chăm giúp anh". Thế là, ông Chuốt bế theo 3 đứa con cùng cô gái Bắc Giang này về xã Minh Trí. Cô đã thành vợ thứ 9 của ông Chuốt.

Năm 1997 ông Chuốt ra Bắc, thì năm 1998 cô vợ ở Tây Ninh cũng tìm ra. Ông Chuốt dựng nhà ở cùng xóm với bà cả. Bà cả sống một nhà, còn bà 8, bà 9 ở chung một nhà. Sợ tôi không tin, ông Chuốt tôi xem tấm ảnh chụp hai bà nằm chung một giường mà ông lưu trong iPad.

Ông Chuốt khoe ảnh hai bà ngủ chung giường, coi nhau như chị em 

Ở với nhau một năm, bà thứ 9 vẫn chưa mang bầu, trong khi đó, bà thứ 8 lại đẻ tiếp 2 người con nữa, nâng tổng số lên 5 con. Theo lời ông Chuốt, sống với nhau một năm, bà thứ 9 về quê ở Bắc Giang, rồi mất tăm, mất tích luôn, không thấy quay lại nữa. Sau này, ông mới biết tin bà bị lừa bán sang Trung Quốc.

Trong lời tuyên bố của ông Dương Văn Chuốt, thì ông có 8 vợ, và 27 người con. Nhưng thực tế, thống kê đến đây, thì ông Chuốt đã có 9 vợ rồi. Có lẽ, người vợ thứ 9 không có con chung, dù đã có chục mâm cơm báo cáo họ hàng, nên đôi lúc ông Chuốt "vô tâm" mà không đưa vào danh sách. Trong tâm trí ông, bà ấy thực sự là vợ. Trong lúc khó khăn nhất, thì bà ấy đã ở bên, chia sẻ với ông.

Thấy tôi dò hỏi căng quá, thì người đàn ông đào hoa, đa tình bậc nhất thủ đô đã tiết lộ thêm cô vợ thứ 10, sinh năm 1986, kém ông gần 40 tuổi.

Dù không có giấy kết hôn, nhưng có cỗ cưới, có ảnh cưới hẳn hoi. Cô này ở xóm cạnh, hiểu rất rõ gia cảnh của ông Chuốt, nên không thể có chuyện ông lừa phỉnh. Ông có một cậu con trai kháu khỉnh với cô vợ này.

Ông Chuốt tiết lộ, một hôm, đang ngồi trong nhà, nghe thấy vợ nói xấu ông với người bạn bằng giọng miệt thị, ông đã bỏ về luôn. Mấy năm nay, ông không gặp cô vợ này nữa, dù chỉ cách một phút đi xe máy. Ông cũng không coi cô này là vợ.

Ông Chuốt khoe ảnh cô vợ thứ 10

Tôi hỏi: "Trông bác phong độ thế này, liệu có định nạp thêm bà nào nữa không?". Chọc đúng chỗ ngứa, ông Dương Văn Chuốt mở iPad, vào hòm thư cho tôi xem những lá thư sướt mướt tình cảm của một cô gái sinh năm 1990 gửi qua, gửi lại cho ông, lúc xưng bác cháu, lúc xưng anh em.

Theo ông Chuốt, cô này có 2 bằng đại học. Khi cô này ngỏ lời yêu ông, đã bị bố mẹ phản đối, mắng chửi suốt ngày. Cô ấy đề xuất hai người cùng bỏ trốn, thậm chí ra nước ngoài ở, khi nào có con bế về thì bố mẹ buộc phải đồng ý. Tuy nhiên, ông Chuốt đã từ chối lời cầu hôn của cô gái nọ.

Ông Chuốt bảo rằng, đẻ con với cô ấy, thời gian nữa, ông già rồi, chết đi, cô ấy lấy chồng, người khác nuôi con mình, ông không thấy yên tâm. Cô ấy còn trẻ quá.

Rồi ông Chuốt còn tiết lộ thêm về một cô nữa, có một con, sinh năm 1986, ly thân chồng 6 năm nay, mà không bỏ được, vì chồng không đồng ý bỏ nhau.

Ông Chuốt nhận tư vấn pháp lý giúp cô này. Trong lúc đèo cô về huyện nộp đơn, cô đã tỏ tình, muốn được làm vợ bé của ông. Ông Chuốt đã về hỏi ý kiến bà thứ 8, xong bà này nhất quyết không đồng ý. Ông Chuốt đành phải chịu.

Không được ở chung nhà, thì cô này xin một đứa con, nhưng ông Chuốt từ chối. Ông bảo rằng, giờ ông đã già, sợ không chăm sóc được vợ con nữa, nên không thể đẻ bừa bãi được.

Theo ông Chuốt, niềm mơ ước lớn nhất của ông lúc này, không phải là cưới thêm được vợ, mà là sẽ… đỗ đại học trong kỳ thi tới. Hiện ông Chuốt đang tập trung ôn luyện để thi vào khoa Luật của trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Ông muốn có bằng cấp, có trình độ thực sự, để trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân quanh vùng.


Phong Nguyệt
Bình luận
vtcnews.vn