Lạnh gáy những cuộc đối mặt người ngoài hành tinh

Kinh tếThứ Hai, 04/01/2016 06:39:00 +07:00

Chưa ai khẳng định đuợc liệu có tồn tại người ngoài hành tinh nhưng nhiều người lên tiếng đã từng đối mặt hoặc bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

(VTC News) - Chưa ai khẳng định đuợc liệu có tồn tại người ngoài hành tinh nhưng nhiều người lên tiếng đã từng đối mặt hoặc bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Bị bắt cóc khi đang làm ruộng
 
Năm 1957, nông dân Brazil Antonio Vilas-Boas tuyên bố ông bị người ngoài hành tinh bắt cóc khi đang làm việc trên ruộng.

Theo lời của người nông dân này, 4 người ngoài hành tinh, cao lớn, mặc áo xanh xám, đội mũ tiến đến và đưa ông lên chiếc tàu của họ.


Gặp những người kỳ lạ
 
Tháng 10 năm 1973, Charles Hickson và Calvin Parker là đồng nghiệp đang đánh cá ở Pascagoula, Mississippi thì nghe âm thanh lạ phát ra từ một thiết bị hình bầu dục có đèn nhấp nháy màu xanh đang từ từ hạ cánh xuống mặt đất.

Họ thấy có 3 sinh vật khá cao, nước da tái nhợt, phần mũi và tai có chỗ nhô ra như củ cà rốt, sở hữu móng vuốt chứ không có bàn tay như con người.


Bị lôi vào rừng trong đêm
 
Nhà viết tiểu thuyết Whitley Strieber tuyên bố đã từng có cuộc gặp với người ngoài hành tinh.

Tháng 12/1985, khi ông đang nằm trong nhà ở Newyork đã bị lôi ra khỏi giường và đi vào rừng. Sau đó, ông vào trong một con tàu vũ trụ nơi có nhiều sinh vật màu xanh.

Một số kẻ trong đó giống robot, một số kẻ khác rất gầy với đôi mắt màu đen. Nhiều người cho rằng ông đã gặp ảo giác nhưng ông khẳng định điều đó là thật.


Clip: 'Trứng người ngoài hành tinh’ kỳ dị gây xôn xao nước Anh

Nguồn: Mirror


Tàu vũ trụ đậu trên mái nhà
 
Ông Kirsan Ilyumzhinov - Chủ tịch Liên đoàn cờ vua Thế giới (FIDE) và là Tổng thống Cộng hòa Kalmykia thuộc Nga từng tuyên bố bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Ông cho biết, sự việc diễn ra đêm 18/9/1997. Khi ông đang ngủ thì nghe tiếng động trên sân thượng. Ông lên xem thì phát hiện một chiếc tàu vũ trụ đang đỗ ở sân thượng, sau đó chiếc tàu này đưa ông vào trong.

Ông Kirsan Ilyumzhinov đã gặp những sinh vật hình người mặc áo vàng và ở trong tàu vũ trụ nhiều giờ, sau đó được đưa về Trái đất.


Ánh sáng bí ẩn
 
Ngày 20/8/1976, 4 người dàn ông gồm Jack và Jim Weiner, Chuck Rak, Charlie Foltz cắm trại ở Maine (Mỹ). Đêm thứ hai, 4 người thấy ánh sáng lạ gần khu cắm trại. Mấy ngày sau đó, họ đốt lửa bên hồ Eagle rồi xuống một chiếc thuyền và đi dạo.

Một lúc sau Rak thấy ánh sáng từng xuất hiện trước đó ở trên cây. Mọi người cùng theo dõi, đột nhiên chùm ánh sáng bay tới gần bao phủ lấy 4 người. Sau đó họ không biết điều gì xảy ra nhưng sáng hôm sau cả 4 người đã về khu cắm trại lúc nào không hay.


Cuộc gặp không báo trước

 
Betty và Barney Hill cùng gia đình quay về ngoại ô ở bang New Hampshire (Mỹ) sau kỳ nghỉ ở thác Niagra. Khi xe đang chạy, họ thấy ánh sáng chói trên bầu trời. Khi dùng ống nhòm quan sát thì phát hiện một vật thể bay không xác định đang hướng về xe của họ.

Barney định quay xe để chạy thoát nhưng ánh sáng tiếp tục bám đuổi. Cực chẳng đã, Barney phải chọn cách nổ súng để tiêu diệt vật thể lạ.

Sự việc kỳ lạ trong đêm

Tháng 3/1988, khi hai cha con nhà John Salter Jr đang lái xe trên đường số 61 thì bỗng nhiên phát hiện chuyển làn sang phía đối diện mà không hề hay biết điều gì đã xảy ra. Sáng hôm sau họ quay lại vị trí nói trên và phát hiện một chiếc UFO khổng lồ. Đứng tại hiện trường, họ nhớ lại đã gặp những sinh vật có hình dáng kỳ lạ trong đêm nhưng không nhớ điều gì đã xảy ra.

Đĩa bay hất người lên trời

 
Ngày 5/11/1975, ông Walton cùng 6 công nhân đốn củi trên đường trở về nhà từ chỗ làm. Họ bỗng nhiên phát hiện chiếc đĩa bay có đường kính 12m, bay trong không khí.

Theo ông Walton, đó là chiếc đĩa kim loại, tỏa ánh sáng. Khi ông tiến lại gần, thì vật thể lạ đó dịch chuyển. Ông Walton bỏ chạy và bản thân cảm thấy có luồng năng lượng tấn công khiến ông choáng váng, tê liệt. Thậm chí ông bị hất tung lên 3-6m rồi bị thả xuống đất.


Nghi Dung



Bình luận
vtcnews.vn