Lãnh đạo Inter gõ cửa Man City vì Balotelli

Tổng hợpThứ Năm, 29/07/2010 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Giám đốc pháp lý của Inter đã có mặt tại Manchester để thương thảo với Man City về hợp đồng chuyển nhượng với Balotelli.

(VTC News) - Thông tin từ báo giới Italia, Giám đốc pháp lý của Inter đã âm thầm có mặt tại Manchester vào đầu tuần này để thương thảo với Man City về hợp đồng chuyển nhượng với tiền đạo trẻ Balotelli.


Manchester City sẽ chính thức vượt qua con số 100 triệu bảng chi dùng cho chuyển nhượng trong mùa hè này nếu hoàn tất bản hợp đồng với chân sút Mario Balotelli. Viễn cảnh đó không còn xa và theo thông tin của hầu hết các trang báo lớn ở Anh và Italia, kết quả cuối cùng sẽ được công bố sau một vài ngày nữa.

Mario Balotelli đã sẵn sàng cho cuộc kiểm tra y tế tại Manchester.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Chân sút của Inter Milan sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Eastlands. Giá chuyển nhượng của cầu thủ sinh tại Palermo ước tính vào khoảng 24 triệu bảng. Tại Man City, anh sẽ nhận mức lương 65.000 bảng/tuần.

Như vậy, “Super Mario” sẽ gia nhập bản danh sách dài dằng dặc những cái tên Carlos Tevez, Emmanuel Adebayor, Craig Bellamy, Roque Santa Cruz, Robinho và Felipe Caicedo - các tiền đạo mà Man City đã và sẽ sở hữu. Theo báo giới Anh, The Citizens có thể sẽ để Bellamy và Robinho ra đi sau khi có được tài năng trẻ của Inter.

Vào tối thứ Tư, khi đang dự lễ bốc thăm lịch thi đấu Serie A mùa giải tới tại Sàn giao dịch chứng khoán Milan, Giám đốc Ernesto Paolillo của Inter đã được phóng viên hỏi về Balotelli. Ông cho biết: “Chúng ta đang đứng ở tòa nhà sàn giao dịch chứng khoán, nơi đây có nguyên tắc là chỉ được công bố các thông tin tài chính khi mọi thứ đã hoàn tất. Một vài thứ hơi lộn xộn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng”.

Mancini vẫn tiếp tục bổ sung nhân sự cho Man City.

Trong khi đó, theo nhật báo Gazetta Dello Sport có trụ sở tại Milan, Giám đốc pháp lý Vittorio Rigo của Inter đã bay tới thành phố Manchester hồi đầu tuần này để đàm phán với Man City về Balotell. Ngày hôm nay, Rigo đã có cuộc gặp với người đại diện Mino Raiola của chân sút gốc Ghana tại Eastlands để cùng nhau thương thảo.

Trong một bài phỏng vấn trên Gazetta, HLV Roberto Mancini của Man City cho biết: “Những cầu thủ giỏi sẽ chơi tốt ở bất kỳ đâu và Balotell sẽ chứng minh giá trị của mình tại Anh. Tôi đang tìm kiếm một chân sút và cậu ấy là một trong số những người được theo đuổi. Trên phương diện một cầu thủ, tôi thích cậu ấy. Tôi đã trao cho cậu ấy cơ hội ra sân lần đầu ở Serie A bởi cậu ấy có tài và giống như nhiều cầu thủ của Inter, tôi hiểu cậu ấy rất rõ. Nói cậu ấy có tính cách khó chịu là không đúng, ở độ tuổi ấy, người ta có thể phạm sai lầm. Mario là một chàng trai dễ mến”.

Trung vệ Marco Materazzi, đồng đội của Balotell tại Inter cũng ngỏ lời bênh vực đàn em của mình. “Khi bạn còn trẻ, bạn có thể mắc sai lầm. Tôi tin rằng khi cậu ấy ra đi, Chủ tịch Massimo Moratti sẽ rất buồn bởi ông ấy luôn là một fan của Mario và Mario chắc chắn sẽ khóc trong ngày chia tay CLB”.

Trong kỳ chuyển nhượng này, Man City đã ký hợp đồng với David Silva với giá 24 triệu bảng, với Yaya Toure (28 triệu), Aleksandar Kolarov (17 triệu) và hậu vệ Jerome Boateng (10 triệu).


Nguyễn Đỉnh

Bình luận
vtcnews.vn