Lãnh đạo Bộ GD-ĐT thăm trường THPT VTC

Giáo dụcThứ Hai, 28/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Sáng 26/5/2012, trong chuyến công tác kiểm tra việc chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã tới thăm trường THPT VTC.


(VTC News)- Sáng 26/5/2012, trong chuyến công tác kiểm tra sự chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Nghệ An, đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã tới thăm trường THPT VTC

Đoàn công tác của lãnh đạo Bộ GD-ĐT do Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa làm trưởng đoàn cùng Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học Vũ Đình Chuẩn, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng Ngô Kim Khôi, Chánh Thanh tra Nguyễn Huy Bằng, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên Nguyễn Hồng Sơn và các lãnh đạo phòng, chuyên viên .

Thứ trưởng trao đổi với GĐ Sở GD-ĐT về trường THPT VTC 

Đi cùng Đoàn lãnh đạo Bộ GD-ĐT có các lãnh đạo Sở GD-ĐT Nghệ An: Giám đốc Lê Văn Ngọ và Phó Giám đốc Thái Huy Vinh.

Đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đánh giá: Trường THPT VTC là một ngôi trường đẹp, cơ sở vật chất đảm bảo cho việc giáo dục chất lượng và tổ chức các kỳ thi an toàn.

Hiệu trưởng Phạm Dũng Tiến giới thiệu với Thứ trưởng về chiến lược
 phát triển nhà trường 

Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học Vũ Đình Chuẩn, sau một năm trở lại thăm trường đã nhận xét: “Khuôn viên nhà trường đã đổi thay lớn, khang trang và đẹp hơn trước rất nhiều! Với sự đầu tư của VTC Online chắc chắn nhà trường sẽ có nhiều đổi thay nữa ! Chẳng hạn bảng tin nhà trường có thể làm hiện đại hơn với ứng dụng của công nghệ thông tin. Điều còn lại bây giờ là từ “bộ khung” tốt, nhà trường hãy có chính sách thu hút giáo viên giỏi trong tỉnh về giảng dạy để tạo ra một thương hiệu mới”.

Thứ trưởng mong nhà trường nhanh chóng có thương hiệu về
chất lượng cao 

Các lãnh đạo Bộ GD-ĐT cũng cho biết: Khi làm việc với lãnh đạo Sở GD-ĐT, đồng chí Giám đốc Lê Văn Ngọ cũng đánh giá tốt về sự chuyển mình và tin tưởng vào sự phát triển của THPT VTC.

 Lãnh đạo Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT chụp ảnh kỷ niệm với
lãnh đạo THPT VTC

 

Đón tiếp và hướng dẫn các lãnh đạo Bộ GD-ĐT và Sở GD-ĐT tham quan, kiểm tra nhà trường có ông Nguyễn Xuân Hùng, Phó Giám đốc VTC Online  kiêm Chủ tịch HĐQT trường và NGƯT.ThS.Phạm Dũng Tiến, Tân Hiệu trưởng cùng Ban Giám hiệu.

 

Sự động viên khích lệ của các lãnh đạo Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT mang tới cho tập thể giáo viên nhà trường niềm vui làm tăng thêm quyết tâm: Nhanh chóng đưa THPT VTC trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh, học sinh trong tỉnh.

 Cổng trường THPT VTC sáng 26/5/2012

Trước mắt là sự chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới 2012 – 2013, năm học đầu tiên tuyển sinh lớp 6 chất lượng cao và năm thứ hai tuyển sinh lớp 10 với yêu cầu đầu vào cao hơn năm học trước.

Thông tin về trường THPT VTC và thông báo tuyển sinh lớp 6 và lớp 10 chất lượng cao năm học 2012-2013 xem tại http://thpt.vtc.vn .


P.V

Bình luận
vtcnews.vn