Làng Tí Hon sắp giã biệt các tay đua BoomSpeed

Tổng hợpThứ Sáu, 10/12/2010 08:56:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay (10/12), BoomSpeed vừa tuyên bố việc dừng cung cấp dịch vụ game vào ngày 10/3/2011 và công bố các ưu đãi dành cho người chơi.

(VTC News) - Hôm nay (10/12), BoomSpeed vừa tuyên bố việc dừng cung cấp dịch vụ game vào ngày 10/3/2011 và công bố các ưu đãi dành cho người chơi khi Đại hội đua xe của Làng Tí Hon khép lại.

Do nhà sản xuất Nexon Hàn Quốc không đồng ý ký kết hợp đồng tiếp tục cung cấp game BoomSpeed tại Việt Nam nên Đại hội đua xe Làng Tí Hon của Boomspeed sẽ chính thức kết thúc vào ngày 10/3/2011.

 
Tuy nhiên, trong 3 tháng cuối Làng Tí Hon sẽ có một số ưu đãi đặc biệt để các tay đua thêm vui vẻ trong thời gian này. Cụ thể những hoạt động như sau:

 1. Quà tặng Lucci:

Bắt đầu từ hôm nay, những tay đua đã tham gia BoomSpeed từ ngày 9/12 trở về trước lần đầu tiên đăng nhập vào game sẽ nhận được 30.000 Lucci từ Làng Tí Hon để mua sắm các vật phẩm trong shop. Số Lucci này sẽ được tặng dưới dạng 3 thẻ 10.000 Lucci trong tủ đồ của bạn.

2. So tài với Đua Sứ Mệnh:

Chế độ đua Sứ Mệnh sẽ được mở lại trong suốt 3 tháng đồng thời bổ sung thêm xe mới vào danh sách may mắn, các tay đua có thể thử vận may của mình trong chế độ đua Sứ Mệnh với các xe PRO.

 3. Hàng VIP giá Lucci:

 Một số vật phẩm được các tay đua mong đợi sẽ được Làng Tí Hon đưa vào shop với giá bán Lucci.

4. Quà tặng BoomSpeed:

Để hỗ trợ cho các tay đua sau khi game dừng hoạt động, Làng Tí Hon cũng đã liên lạc với các game khác của VTC và sẽ có một đợt tặng quà với nhiều item giá trị từ các game này cho tất cả các tay đua BoomSpeed. Dự kiến đợt tặng quà này sẽ diễn ra vào giữa tháng 2/2011. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo trên trang chủ BoomSpeed.

Chia tay là điều không muốn, nhưng cuộc vui nào cũng tàn, lễ hội nào rồi cũng phải khép lại. Tuy nhiên lễ hội đua xe ở Làng Tí Hon không phải là lễ hội duy nhất, mà còn nhiều lễ hội khác của VTC tổ chức như vũ hội Audition, anh hùng hội Thần Long Huyết Kiếm, đại nhạc hội Band Master…

V.G

Bình luận