Làng siêu xe Mỹ tiếp nhận thêm 'quái thú'

XeThứ Tư, 27/06/2012 03:54:00 +07:00

(VTC News) – Sau Corvette ZR1, Mosler MT900, Saleen S5S Rapter, SSC Tuatara, làng siêu xe Mỹ lại tiếp nạp thêm một “quái thú” đến từ hãng xe trẻ Lucra Cars.

(VTC News) – Sau Corvette ZR1, Mosler MT900, Saleen S5S Rapter, SSC Tuatara, làng siêu xe Mỹ lại tiếp nạp thêm một “quái thú” đến từ hãng xe trẻ ít tên tuổi Lucra Cars: LC470.

Thực chất, đây không phải là lính mới lần đầu tiên gia nhập làng ôtô mà là một model được nâng cấp lại. Tuy nhiên, với những thay đổi quan trọng về nội-ngoại thất, đặc biệt là tính năng vận hành, mẫu xe thể thao đường phố cộp mác Lucra đã “lột xác” hoàn toàn, mạnh mẽ và đầy ấn tượng.

 

Vẫn giữ những đường cong đầy đặn, đậm phong cách cổ điển nhưng so với phiên bản trước, mẫu LC470 2013 có phần trẻ trung, năng động hơn với thiết kế ba-đờ-sốc mới, đèn pha khác biệt, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày ngự ngay mũi xe, hệ thống ống xả “tút” lại, các rãnh thông khí hầm hố ở hai bên hông xe.

Nội thất nổi bật vô-lăng kiểu dáng mới, bảng trung tâm điều khiển cách tân với hộc đựng đồ kích cỡ nhỏ.

Điểm hấp dẫn nhất ở cỗ xe mui trần Mỹ chính là tốc độ cực đỉnh: tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ mất 2.5 giây. Hiện các siêu xe đường phố có thể đạt tốc độ cự phách này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nặng 900 kg, LC470 đời mới sẽ “thửa” động cơ tăng áp 6.2L V8 từ Corvette ZR1 và đạt công suất cực đại 630 mã lực.

Giá mẫu xe vẫn chưa được công bố cụ thể. Phiên bản trước có giá bán khởi điểm 80.000 USD.

 
 
 
 
 



Trung Kiên(theo WCF)

Bình luận
vtcnews.vn