Land Rover Evoque “mặc áo” thời trang lượn phố

XeThứ Sáu, 16/07/2010 10:17:00 +07:00

(VTC News) – 10 phiên bản thử nghiệm đặc biệt của “baby” Range Rove bọc trong lớp ngụy trang rất thời trang chạy trên nhiều thành phố nổi tiếng thế giới.

(VTC News) – 10 phiên bản thử nghiệm đặc biệt của “baby” Range Rove bọc trong lớp ngụy trang rất thời trang chạy trên London, New York, Sao Paulo, Paris, Milan, Madrid, Berlin, Sydney, Shanghai và Moscow.

Kế hoạch chạy thử nghiệm chiếc xe đặc biệt này trên các thành phố nói trên nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng khi chiếc Evoque sẽ được bán vào mua hè năm 2011.

Evoque và lời chào bằng tiếng Đức "Hallo Berlin"

Ngoài những chiêu PR kể trên, các kĩ sư của Land Rover đang có hàng trăm bài kiểm tra thực tế Evoque tại nhiều vùng khác nhau.

Giám đốc chương trình của Land Rover, ông Murray Dietsch tự tin: “chúng tôi có một đội ngũ kĩ sư lành nghề và giàu kinh nghiệm để thiết kế ra chiếc xe chất lượng hàng đầu cung cấp cho khách hàng”.

Những chiếc Evoque đầy màu sắc lăn bánh trên đường phố

Theo nhà sản xuất, hơn 17.000 thử nghiệm sẽ được thực hiện trên Evoque trước khi chiếc crossover nhỏ gọn này được sản xuất hàng loạt.

Evoque là mẫu xe được phát triển từ chiếc LRX concept và được coi là mẫu xe kỉ niệm 40 năm thành lập Land Rover, chiếc xe sẽ được giới thiệu tại Paris Motor Show vào tháng 9/2010.

Cường Cao (theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn