Ảnh nóng Ngọc Trinh chụp cùng Vietjet: Bầu Tiệp xin lỗi

Kinh tếThứ Hai, 22/09/2014 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Giám đốc Venus, đơn vị quản lý người mẫu, lên tiếng xin lỗi về việc rò rỉ những bức hình hậu trường buổi chụp hình cho Vietjet.

(VTC News) - Giám đốc Venus lên tiếng xin lỗi Vietjet sau khi một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình người mẫu mặc bikini theo hợp đồng với hãng.

Ba ngày sau khi một số bức ảnh hậu trường nhóm người mẫu Venus chụp hình cùng máy bay Vietjet gây ồn ào dư luận, ông Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc công ty Venus lên tiếng khẳng định, đó là những hình ảnh hậu trường trong lúc chụp hình của dàn người mẫu.

Theo đó, ông Tiệp cho hay: "Việc rò rỉ này ngoài sự kiểm soát và Venus chính thức xin lỗi Vietjet. Vì hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm.
Các đơn vị liên quan khẳng định: Đây là hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, không phải hình ảnh chính thức của Vietjet 
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin làm rõ thông tin là tại buổi chụp hình có nhiều người đang làm việc xung quanh đó cũng dùng máy điện thoại chụp hình những người mẫu của chúng tôi và chúng tôi không thể kiểm soát những hình ảnh này”.

Đi cùng với lời xin lỗi, phía Venus cũng cam kết thực hiện những nội dung bảo mật theo hợp đồng, tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức.

Trước đó, ngày 19/9, cộng đồng mạng xôn xao khi những bức hình dàn người mẫu công ty Venus trong đó có Ngọc Trinh mặc bikini thực hiện các bức hình được cho là hình ảnh cho một dự án quảng cáo mới của Vietjet.

Ngay sau đó, Vietjet cũng đã chính thức lên tiếng cho biết: "Đây không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet".

Bên cạnh các thông tin cho rằng hình ảnh dàn người mẫu chụp hình bikini là phản cảm thì cũng có một luồng ý kiến cho rằng, xét về mặt thương hiệu, việc VietjetAir mời Ngọc Trinh cùng dàn mẫu chân dài nóng bỏng, sexy mặc bikini tạo dáng bên máy bay của hãng là không sai một chút nào về hình ảnh thương hiệu cũng như thuộc tính thương hiệu mà hãng đã dầy công xây dựng.

 Vì ngay từ khi xuất hiện, VietjetAir đã định hình là một hãng hàng không kiểu mới với hình ảnh trẻ trung, năng động. Slogan "Bay là thích ngay" mang tính tuyên ngôn của hãng cũng dựa trên 4 giá trị cốt lõi An toàn, Vui vẻ, Giá rẻ, Đúng giờ.


Có những giá trị VietjetAir đã làm rất tốt, thí dụ như dù không (quyết liệt) tuyên bố mình là hãng hàng không giá rẻ, có nhiều thời điểm cùng một chặng bay, tôi mua được vé của VietjetAir thấp hơn tới cả trăm ngàn so với Jetstar. Giá trị an toàn được gửi gắm qua câu chuyện nhập về cả trăm tàu bay mới với giá trị hàng tỷ đô la. Còn đúng giờ là câu chuyện buồn muôn thuở của tất cả các hãng, và VietjetAir không nằm ngoài quy luật đấy.

Trong khi an toàn, giá rẻ và đúng giờ là các giá trị thuộc vào phạm trù kỹ thuật thì vui vẻ lại nghiêng về phía cảm xúc nhiều hơn. Và cái sự vui vẻ của VietjetAir nó gắn chặt với tính từ trẻ trung, năng động. VietjetAir đã tận dụng mọi lúc mọi nơi để thể hiện giá trị đó của mình và VietjetAir đã rất thành công trong việc thể hiện nhất quán hình ảnh thương hiệu mà hãng định vị từ đầu.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn