Lan Trinh: Thắng thua chỉ là thứ hạng nhất thời

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/07/2011 09:15:00 +07:00

(VTC News) – “Thắng thua chỉ là thứ hạng nhất thời, cũng như việc ra album là ở cột mốc thời gian. Đối với Trinh, tất cả nằm ở chất lượng và thực lực".

(VTC News) – “Thắng thua cũng chỉ là thứ hạng nhất thời thôi mà, cũng như việc ra album trước hay sau cũng chỉ là cột mốc thời gian. Đối với Trinh, tất cả phải nằm ở chất lượng và thực lực”, Sao Mai Lan Trinh cho biết.

- Dừng lại ở Top 6 Sao Mai Điểm Hẹn 2010, chắc hẳn Sao Mai mùa sau Lan Trinh vẫn sẽ tham gia vì không phải ai lần đầu tham dự một cuộc thi đều đoạt quán quân. Như Minh Chuyên hay Uyên Linh Idol cũng đã “cày nát” rất nhiều các cuộc thi?

- Ồ, không! Trinh nghĩ mình sẽ không tham gia cuộc thi nào nữa. Đây là thời điểm của hành động, không phải để thi thố. (Cười).
 
 
 
"Bây giờ là thời điểm của hành động, không phải lúc để thi thố nữ", Sao Mai Lan Trinh cho biết.

- Lan Trinh sau Sao Mai Điểm Hẹn 2010 có nhiều thay đổi?


- Sự thay đổi này chắc để cho người khác nhận xét sẽ khách quan hơn. Riêng bản thân Trinh thì thấy mình trưởng thành nhiều lắm, học hỏi được nhiều nên cũng tự tin hơn. Chính môi trường bên ngoài cũng thay đổi, cho Trinh thêm nhiều cơ hội biểu diễn, những sự hợp tác giúp đỡ của các anh chị, bạn bè trong giới. Rồi đặc biệt là gặp ca sỹ Ngân Khánh, Phương Trinh... cả 3 đã trở thành bè bạn và quyết định sẽ làm việc cùng nhau, thành lập một nhóm nhạc khi đầu quân vào công ty Amigo.

- Bạn nghĩ gì khi kết hợp với Phương Trinh và Ngân Khánh?

- Đó là ý tưởng của công ty giải trí V.Amigo. Họ kết hợp Lan trinh với Ngân Khánh và Phương Trinh vì mỗi thành viên có một nét riêng không bị trùng lắp, khi đứng với nhau lại tạo ra một sản phẩm mới bổ sung cho nhau. Sự đặc biệt này đợi khi nhóm ra mắt quý vị khán giả sẽ biết ngay thôi! (Cười).

- Phương Trinh và Ngân Khánh được mọi người biết đến nhiều hơn ở vai trò diễn viên. Trinh không sợ sự kết hợp này khập khiểng?

- Không hề khập khiễng! Mỗi người đang nắm giữ các thế mạnh riêng. Đó là điều làm nên sức mạnh của nhóm thì sao mà khập khiễng được.

 
Bộ ba Ngân Khánh - Lan Trinh - Phương Trinh kết hợp thành Amigo G

- Lan Trinh cảm thấy thế nào khi mọi người gọi mình với mác Sao Mai Lan Trinh?

- Nghe rất tự hào. Đây đâu phải là danh hiệu dễ dàng có được. Trinh đã phải trải qua quãng thời gian rèn luyện thử thách bản thân, trải qua nhiều tháng của một cuộc thi dài và sau cuộc thi còn phải phấn đấu gấp nhiều lần để xứng đáng với danh hiệu đó.

- Có nghĩa là bạn sẽ sống mãi với cái bóng của Sao Mai?

- Trinh không cố thoát khỏi nó. Đó là danh hiệu công nhận chính thực lực của Trinh mà?

- Hậu Sao Mai Điểm Hẹn, Lan Trinh là thí sinh đầu tiên phát hành album cùng những sản phẩm âm nhạc khác. Trong khi các quán quân, á quân vẫn im hơi lặng tiếng. Trinh không sợ thiên hạ sẽ bảo mình là “chơi trội”, là “múa rìu qua mắt thợ” sao?

- Thắng thua cũng chỉ là thứ hạng nhất thời thôi mà, cũng như việc ra album trước hay sau cũng chỉ là cột mốc thời gian. Đối với Trinh, tất cả phải nằm ở chất lượng và thực lực. Album Trinh đã chuẩn bị từ trước, nên sau cuộc thi có thể ra mắt sớm hơn, đó là lý do, vậy thôi.

 

Theo Sao Mai Lan Trinh, thắng thua ở SMĐH chỉ là thứ hạng nhất thời cũng như việc ra album trước sau là ở mốc thời gian, tất cả là nằm ở chất lượng và thực lực.

Trước hay sau gì thì Lan Trinh cũng phát hành album, và có những sản phẩm khác trong quá trình hoạt động của mình, bây giờ có gấp bội công việc khi làm MC radio, tham gia đóng phim, gia nhập nhóm nhạc Amigo G mà vẫn tiếp tục sự nghiệp solo. Trinh không phải thi cho vui, chẳng lẽ tham gia xong rồi bỏ nghề ư?

- Cô gái bán trái cây dữ dằn, lì lợm trong phim truyền hình “Bà ngoại cũng yêu” của đạo diễn Trương Quang Thịnh có gì giống Lan Trinh ngoài đời?

- Thật ra cô Dung bé không dữ dằn lắm đâu, nói thế tội nghiệp cô ấy. Cô ấy hồn nhiên, chất phác, đem lòng thương một anh chàng khá quậy, không chịu lo cho tương lai mà dùng tiền của chị hai để chơi game, cá độ… nên cô ấy phải dữ lên mà thay đổi được chàng trai của mình. Ngoài đời, Trinh thấy mình cũng … biết yêu rất chân thành như vậy. (Cười).
 

Lan Trinh vào vai Dung bé bán trái cây dữ dằn và lì lợm trong bộ phim "Bà ngoại cũng yêu" của đạo diễn Trương Quang Thịnh

 
- Lần đầu tiên tham gia đóng phim, Lan Trinh có chịu nhiều áp lực?

- Áp lực chứ, cũng may ngay trong ngày quay đầu tiên, Trinh được đạo diễn Trương Quang Thịnh và các anh chị trong đoàn, cả diễn viên đóng cặp với mình là anh Kiều Minh Tuấn cũng khen nên thấy tự tin hơn nhiều.

- Chắc chắn thời gian tới Lan Trinh sẽ lấn sâu sang lĩnh vực điện ảnh?

- Có thể. Hiện tại Trinh đã có dự án cho phim tiếp theo rồi. Trinh đang phân vân không biết mình có diễn tốt được vai này không vì đó là một trong ba vai nữ chính, có cá tính rất mạnh.

- Quan sát qua nhiều sản phẩm âm nhạc cho thấy Lan Trinh biến hóa như một “tắc kè hoa”. Gần đây có phần lạ lùng và rùng rợn. Có chút gì đó ảnh hưởng của Lady Gaga?

- Chắc là không! Trinh hâm mộ cô ấy nhưng cũng biết là ở nước ta phong cách như thế khó được chấp nhận. Mà Trinh cũng tiết lộ một điều là sắp tới sẽ không… biến hóa nữa đâu. Một Lan Trinh rõ ràng hơn sẽ xuất hiện sau rất nhiều… bụi hỏa mù đấy. (Cười).

 
"Sắp tới Lan Trinh sẽ không biến hóa nữa mà sẽ là một Lan Trinh xuất hiện rõ ràng hơn sau... bụi hỏa mù", "tắc kè hoa" tiết lộ.

 
- Một lúc giữ 3 vai trò: MC Mik tại Xone FM, ca sỹ và diễn viên truyền hình. Vai trò nào để bạn xây dựng hình ảnh trong tương lai?

- Tất nhiên là một cô ca sỹ. Tuy nhiên khả năng dẫn dắt câu chuyện và diễn xuất sẽ là thế mạnh khác của Trinh bên cạnh giọng hát.

- Dự định âm nhạc dài hơi của Lan Trinh?

- Trinh sẽ xây dựng một hình ảnh chuẩn xác hơn để phát triển chuyên nghiệp với  bộ phận  chiến lược từ công ty chủ quản V.Amigo. Kế hoạch sẽ rất cụ thể qua từng sản phẩm âm nhạc mà trong thời gian này Lan Trinh đang thực hiện.

Cảm ơn và chúc Lan Trinh thành công!

Hoàng Nghĩa(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn