Lan Phương phủ nhận 'đạo' bài thi đêm chung kết

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/05/2013 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Tiết mục nhận được 4 điểm 10 của Lan Phương dính nghi án đạo bài thi lấy cảm hứng từ đám cưới của công nương Kate Middleton và hoàng tử William.

(VTC News) - Tiết mục nhận được 4 điểm 10 của Lan Phương dính nghi án đạo bài thi lấy cảm hứng từ đám cưới của công nương Kate Middleton và hoàng tử William.

Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ tối qua, Lan Phương là thí sinh gây được nhiều xúc cảm nhất cho người xem, đặc biệt với tiết mục tái hiện lại cuộc hành trình của một cuộc đời đầy xúc động, Lan Phương đã giành trọn 4 điểm 10 duy nhất từ đầu mùa giải.

Đó có thể nói là một tiết mục gần như hoàn hảo cả về ý tưởng lẫn kỹ thuật. Lan Phương hóa thân vào một vai diễn thể hiện cuộc đời một con người, từ khi con nhỏ tới lúc vĩnh viễn xa lìa cuộc đời này.
lan phương
 
lan phương
 
lan phương
 
lan phương
 
lan phương
 
lan phương
Tiết mục nhận được 4 điểm 10 của Lan Phương 


Bài múa đương đại trên nền ca khúc Cuppy cake - A new day has comeYou raise me up sâu lắng, mang ý nghĩa nhân văn về cuộc sống, về con người. Lan Phương đã khóc khi nhận cái ôm và lời cảm ơn từ giám khảo Khánh Thy.

Chỉ ra về với vị trí thứ ba, nhưng có thể nói bài thi là một ấn tượng đẹp Lan Phương để lại trước khi khép lại một mùa Bước nhảy hoàn vũ.

Tuy nhiên, ngay sau tiết mục ấn tượng này, cộng đồng mạng có nhiều ý kiến cho rằng Lan Phương đã đạo ý tưởng lấy cảm hứng từ đám cưới của công nương Kate Middleton và hoàng tử William trong một tiết mục của cuộc thi Dancing with the stars của đài ABC.

Tiết mục của Lan Phương dính nghi án đạo nhảy 


Cả hai cùng kể những câu chuyện tình yêu theo dòng thời gian của đời người, cùng có nhiều vũ công bên cạnh hỗ trợ phần trình diễn.

Tuy nhiên, khi phóng viên VTC  News liên lạc với Lan Phương, cô cho biết mình hoàn toàn bất ngờ, thậm chí là giật mình khi nghe thông tin này. Bởi điệu nhảy Lan Phương mang tới đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ là sản phẩm hoàn toàn dựa trên sự sáng tạo của cô và bạn nhảy. Lan Phương chính là người lên ý tưởng và cùng với vũ công dàn dựng tiêt mục này.

Lan Phương kể ý tưởng xuất hiện trong đầu cô từ ngay sau đêm bán kết. Đêm đó Lan Phương không ngủ được, lại nằm cạnh mẹ, cô đã định dàn dựng một tiết mục nói về tình mẫu tử thiêng liêng, nhưng vì bạn nhảy Valeri mà vào vai một người con thì có vẻ không hợp lý, nên cô suy nghĩ chuyển vai đó sang một người chồng.

Ngay ngày hôm sau cô đã gọi điện cho bạn nhảy để lên ý tưởng dàn dựng kịch bản. Lẽ ra câu chuyện sẽ là từ khi còn nhỏ tới lúc về già, nhưng để hóa trang và nhập vai người già rất khó, nên Lan Phương đã cho dừng lại ở đoạn người con gái bị bệnh rồi mất.

Lan Phương nói cô thậm chí còn không biết tiết mục trên kênh ABC như thế nào, chưa từng nghe tới hay xem qua để nói là cô đạo nhảy. Lan Phương khẳng định tiết mục của mình không đạo hay sao chép, mượn ý tưởng từ bất cứ một tiết mục nào khác.

An My

Bình luận
vtcnews.vn