Lan Phương ngượng ngùng khi vào vai vợ Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/12/2015 10:24:00 +07:00

(VTC News) - Lan Phương cho biết cô cảm thấy ngượng ngùng khi vào vai người vợ của danh hài Hoài Linh.

(VTC News) - Lan Phương cho biết cô cảm thấy ngượng ngùng khi vào vai người vợ của danh hài Hoài Linh.
 
“Già gân, mỹ nhân và găng tơ” đang được công chiếu và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người bởi dàn diễn viên nổi bật như: Hoài Linh, Trường Giang, ca sĩ Tóc Tiên,...

Mặc dù chỉ tham gia vào một vai diễn nhỏ nhưng nữ diễn viên Lan Phương vẫn tạo được ấn tượng đặc biệt với công chúng nhờ lối diễn xuất tự nhiên và chuyên nghiệp.

Chia sẻ cảm xúc sao khi bộ phim ra mắt, Lan Phương cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng hào hứng và rất vui khi phim được ra mắt. Dù vai diễn của tôi khá ít nhưng đó là một vai diễn rất đẹp và đầy cảm xúc.
Lan Phương và Hoài Linh trong vai một đôi vợ chồng
Lan Phương và Hoài Linh trong vai một đôi vợ chồng 
Tuy vai diễn xuất hiện ít nhưng để diễn tốt được là rất khó. Tôi biết mình còn làm được hơn thế rất nhiều nhưng đó là quyết định của nhà sản xuất, tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất công việc của mình”.

Nói về những khó khăn khi tham gia vào một dự án phim điện ảnh, Lan Phương cho biết, đối với thể loại này, sự tập trung cao độ mới mang lại được hiệu quả tích cực, nó không đơn giản như mình tham gia một dự án phim truyền hình. 

Tuy nhiên, chính sự tập trung ấy mới mang lại hiệu quả tích cực, người diễn viên được diễn xuất một cách chân thật hơn và giàu cảm xúc hơn.

Trong quá trình quay hình, Lan Phương cũng bật mí thêm về những câu chuyện hậu trường thú vị. Nữ diễn viên chia sẻ: “Cảnh quay mà Lan Phương nhớ nhất là cảnh hai vợ chồng thời trẻ ở Phan Thiết. Lúc quay cảnh Hương đọc sách cho Tỏi nghe, hai vợ chồng phải diễn rất yêu thương say đắm bên nhau.
Lan Phương ngượng ngùng khi đóng cùng Hoài Linh
Lan Phương ngượng ngùng khi đóng cùng Hoài Linh
Từ trước đến giờ, tôi với anh Hoài Linh toàn đóng vai ông cháu, cha con, và đây là lần đầu tiên chúng tôi đóng vai vợ chồng nên cả hai cảm thấy hơi buồn cười.

Nhưng với bản lĩnh là một diễn viên chuyên nghiệp nên sự ngượng ngùng ấy qua rất nhanh. Sau đó, tôi còn cảm thấy bất ngờ với năng lượng trẻ trung và nam tính của anh ấy.

Khi cảnh quay đã xong, khán giả đứng đầy xung quanh xem, anh ấy vẫn cố tình chọc và làm điệu bộ như thể anh ấy " thèm khát" tôi lắm làm tôi thì ngượng mà mọi người thì ôm bụng cười.

Anh Hoài Linh là một rất dễ thương, rất vui tính là luôn luôn hòa đồng với mọi người. Làm việc cùng với anh ấy, tôi cảm thấy như giải tỏa được áp lực của công việc”.

Trailer Già gân, mỹ nhân và găng tơ:

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn