Lan Phương mếu máo sục bùn bắt ba khía

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/02/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp mếu máo khi phải sục sạo trong rừng đước lội bùn bắt ba khía với nỗi lo sợ rắn và xanh mặt khi gặp sâu


(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp mếu máo khi phải sục sạo trong rừng đước lội bùn bắt ba khía với nỗi lo sợ rắn và xanh mặt khi gặp sâu.





Sau ngày thi đối kháng đầu tiên ở chương trình Bạn Đường Hợp Ý, đội Hoàng Phi và Aditi đang dẫn trước đội của Lan Phương và William chỉ 5 điểm. Trong tập này, hai đội chơi lại tiếp tục chặng đường rong ruổi miền Tây Nam Bộ để chinh phục những nhiệm vụ mới.

Ngày thi thứ 2 sẽ chứng kiến những cuộc chạy đua với thời gian,“vật lộn” với ngôn ngữ, kiểm tra độ khéo léo và đặc biệt là lòng dũng cảm của cả hai đội chơi. Họ phải vượt qua những nhiệm vụ hết sức khó khăn tại miền cực Nam Tổ quốc như: kéo lưới, nắn lò đất , hái đước, bắt ba khía…

Trong tập 8, dưới áp lực thời gian và những thử thách gian nan mà chương trình đưa ra, các đội chơi đã chứng tỏ tinh thần chơi hết mình rất đáng khâm phục. Lan Phương “cắn răng” vượt qua nổi sợ hãi khi cô phải lùng sục trong rừng để hái cho được số đước giống tương ứng với câu trả lời.

Lan Phương lội trong rừng đước  

Không những thế, lòng dũng cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này một lần nữa được thử thách khi cô phải cùng người bạn đồng hành William lội xuống bùn bắt ba khía. Lan Phương vừa mò mẫm tìm bắt ba khía vừa mếu máo vì sợ rắn cắn.

Trong khi đó đội chơi Hoàng Phi cũng phải vượt qua những nhiệm vụ không kém phần gian khổ.  Họ phải di chuyển từ Hà Tiên về Cà Mau khi trời đang mưa rất to. Trong khi anh chàng MC xắn tay áo trổ tài “giải cứu vịt” thì cô bạn người Canada đã khiến cho khán giả được một trận cười nghiêng ngả khi “vật lộn” với Tiếng Việt để học thuộc mật hiệu vào vườn mía.

Các thử thách của Bạn Đường Hợp Ý  

Trải qua một ngày thi đấu hết sức khó khăn, hai đội chơi vẫn luôn có những giờ phút vui vẻ trong suốt hành trình. Nếu đội của Hoàng Phi- Aditi xuất chiêu sáng tác “bài hát trị mưa” thì đội Lan Phương cũng không kém cạnh với “điệu múa ba khía” có một không hai.

Mời quý khán giả đón xem tập 8 Bạn Đường Hợp Ý phát sóng vào lúc 22h tối nay (17/2) trên HTV7.

Minh Nguyệt

Bình luận
vtcnews.vn