Lan Phương hào hứng khi bàn luận về tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/02/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Lan Phương rất thích khi làm một khách mời bình luận về chuyện tình cảm của các bạn trẻ trong Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim - Love Bus.

(VTC News) – “Lan Phương cảm thấy rất thích khi làm một khách mời bình luận về chuyện tình cảm của các bạn trẻ trên hành trình. Mỗi tập trên hành trình luôn gây cho Phương sự hào hứng và tò mò”, Lan Phương chia sẻ khi làm khách mời của Love Bus.





Là một diễn viên xinh đẹp, thời gian gần đây, Lan Phương thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Ngày Tết bận rộn với lịch quay, lịch diễn nhưng cô cũng đã tranh thủ được chút ít thời gian để chia sẻ về công việc và những dự định của mình.

- Xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC truyền hình..., Lan Phương thích vai trò nào hơn?

Lan Phương thích cả 2 vai trò đó! Diễn viên là công việc mà Lan Phương đã lựa chọn lúc còn bé, đó là một phần của cuộc sống của Phương. Còn với vai trò là MC của chương trình truyền hình thực tế như Love Bus chẳng hạn, lại là một trải nghiệm rất mới mẻ.

Lan Phương  
Công việc này dạy Phương cách ăn nói, cách ứng xử một cách linh hoạt. Vì chương trình không có kịch bản trước nên Phương chẳng đoán trước được điều gì mà Phương chỉ nói và bình luận những gì mình nghĩ một cách chân thật nhất.

- Sau một khoảng thời gian khá dài không xuất hiện, giờ quay lại làm một khách mời cho chương trình Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim - Love Bus, chị có cảm nghĩ như thế nào?

Lan Phương cảm thấy rất thích khi làm một khách mời bình luận về chuyện tình cảm của các bạn trẻ trên hành trình. Mỗi tập trên hành trình luôn gây cho Phương sự hào hứng và tò mò, vì mỗi bạn có tính cách riêng. Vì thế, những câu chuyện tình yêu của các bạn cũng rất riêng, luôn đem đến cho Phương những cảm xúc mới lạ và thú vị.

Trong Hành Trình Kết Nối Những Trái Tim năm nay các bạn có dịp được xuất ngoại, đó là cơ hội để cho các bạn được nhìn thấy nhiều điều mới mẻ về ngôn ngữ và văn hóa của các nước bạn.

Lan Phương hy vọng rằng đó sẽ là chất xúc tác để các bạn gắn bó,gần gũi nhau nhiều hơn và tình yêu của các bạn cũng sẽ được nảy nở và thăng hoa hơn.

Lan Phương (bìa trái) cùng các khách mời bình luận về tình yêu Love Bus 
- Được biết Lan Phương cũng từng trải nghiệm những chuyến đi xa,giao lưu văn hóa,và ở đó Lan Phương cũng đã tìm thấy cho mình tình yêu đẹp. Lan Phương có thể chia sẻ về những trải nghiệm tình yêu từ chuyến đi thực tế đã từng trải qua?

Khi các bạn bước chân lên một chuyến hành trình nào đó,có thể hành trang của các bạn chẳng có gì cả nhưng khi các bạn kết thúc chuyến hành trình, những gì mà các bạn học được lại là những bài học vô giá.

Các bạn phải xa gia đình,bạn bè và người thân đến 1 thế giới hoàn toàn khác,1 thế giới chỉ có các bạn sống cùng nhau, sinh hoạt cùng nhau và ở đó, sự chia sẻ, sự đồng cảm của các bạn sẽ tìm đến nhau một cách tự nhiên nhất. Đó sẽ là những cảm xúc đẹp nhất mà các bạn đã từng có.

Lan Phương cũng vậy. Phương nghĩ đó sẽ là những trải nghiệm rất thú vị và Phương đã có những cảm xúc, những kỷ niệm rất khó quên.

Trải nghiệm của Lan Phương trong chương trình Bạn đường hợp ý 
- Lan Phương có thể chia sẻ thêm về những dự định trong năm 2013 của mình?

Lan Phương đang hoàn thành nốt vai diễn trong phim Cô dâu đại chiến của đạo diễn Victor Vũ. Trong năm 2013, Lan Phương cũng sẽ tham gia trong một gameshow truyền hình thực tế nữa. Vì gameshow này mà Lan Phương sẽ phải tạm gác lại một số dự án khác.

Hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn mới về Lan Phương và sẽ ủng hộ Phương trong vai trò mới!

- Xin cảm ơn Lan Phương!

Hành Trình kết nối những Trái tim là chương trình truyền hình thực tế được sản xuất dựa trên bản quyền chương trình Ainori hay Love Ride của đài truyền hình Fuji, Nhật Bản bắt đầu phát sóng từ năm 2008 đến nay.

Đây là câu chuyện đi tìm tình yêu của 4 chàng trai và 3 cô gái trên chuyến xe bus màu hồng với những trải nghiệm thú vị, những hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Năm nay là năm thứ tư của Hành Trình kết nối những Trái tim, chủ đề của chương trình là Thanh niên và Biển đảo. Tình yêu nam nữ được gắn với tình yêu Tổ quốc, các bạn trẻ đã và đang có những hành trình đến với những nơi địa đầu Tổ quốc, hòa mình vào cuộc sống của người dân để hiểu lịch sử và thêm yêu đất nước.

Chương trình được phát sóng lúc 22h thứ Ba hàng tuần trên HTV7 và hơn 10 đài truyền hình địa phương trên cả nước.

Lan Thanh(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn