Lan Ngọc nhan sắc lấn át Linh Chi tại sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/09/2016 11:48:00 +07:00

Linh Chi và Lan Ngọc đọ vẻ sexy khi cùng diện đầm ren xuyên thấu trong buổi cinetour 'Găng tay đỏ'.

DSC_1318

Tối qua (2/9) tại một số cụp rạp, ekip diễn viên của phim hành động 'Găng tay đỏ' đã có buổi ra quân đầu tiên gặp gỡ fan của mình khá hùng hậu và đông đúc.

DSC_1331

Sự kiện diễn ra tại các trung tâm thương mại lớn, lại đúng dịp nghỉ lễ 2/9 nên thu hút rất đông đúc khán giả đến giao lưu, gặp gỡ và lắng nghe đoàn phim chia sẻ những câu chuyện hậu kỳ thú vị.

DSC_1273

Á khôi 'dao kéo vòng một' Linh Chi diện một chiếc đầm xuyên thấu khoe đường cong táo bạo.

DSC_1277

Cô khéo léo chọn nội y màu da để không gặp sự cố.

DSC_1378

Không hẹn mà gặp, cả Lan Ngọc và Linh Chi cùng chọn những thiết kế khá tương đồng với chất liệu ren trắng khoe dáng gợi cảm kết hợp cùng chân váy đen.

DSC_1379

Thời gian gần đây, nhất là sau khi cả hai cùng tham gia 'Găng tay đỏ', tình chị em của hai cô nàng này ngày càng khăng khít.

DSC_1380

Cả hai thường xuyên đi tập thể dục, đi chơi, đi ăn cùng nhau và luôn dành cho nhau những lời có cánh trên trang cá nhân. Chính vì lẽ đó, việc cả  cùng chọn một phong cách thời trang cho lần ra quân đầu tiên của 'Găng tay đỏ' khá trùng hợp mà theo như cô nàng Linh Chi hỏm hình chia sẻ 'Chơi thân với nhau riết thần giao cách cảm đó!'

DSC_1295

Lan Ngọc chọn nội y đen sexy.

DSC_1308

Để tăng thêm không khí cho buổi giao lưu và hỗ trợ nhân viên bán vé cho kịp giờ chiếu sau buổi giao lưu, với lượng khách rất lớn ngày lễ, cả ekip diễn viên đã xắn tay áo, nhào vào bán vé phim 'Găng tay đỏ' của mình cho khán giả, cũng như những phần bắp nước.

DSC_1303

Sự năng nổ nhiệt tình này giúp khán giả dành rất nhiều tình cảm cho ekip.

DSC_1255

Trong buổi giao lưu, những thông điệp về tình gia đình, tình yêu và lòng thù hận của các nhân vật trong phim hay hậu trường đánh đấm đầy máu lửa cũng được chính đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ thêm để giúp khán giả có thêm hnững thông tin thú vị bên lề.

DSC_1268

Bạn trai diễn chung với của Linh Chi, Trần Tuấn Lương cũng tỏ ra rất hợp ý nhau khi cả hai đều luôn luôn có những bức hình tạo dáng khá ăn ý.

DSC_1271

Tuy lần đầu tiên hợp tác nhưng bộ đôi này luôn dính nhau như sam trong sự kiện. 'Găng tay đỏ' hiện đang chiếu tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc từ 2/9

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn