Lan Ngọc lần đầu trổ tài võ nghệ trong vai diễn 'máu lạnh'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 07:14:00 +07:00

Vai diễn nữ sát thủ máu lạnh đầy quyến rũ của Lan Ngọc vừa được hé lộ trong trailer mới nhất của 'Găng tay đỏ'.

Những màn đấm đá, rượt đuổi đầy hấp dẫn trong trailer 'Găng tay đỏ' vừa được tung ra khiến nhiều fan phim Việt trông mong vào một tác phẩm chỉn chu, dày dặn và xem ‘đã mắt’. 'Găng tay đỏ' kể về hành trình đi tìm bản ngã của nữ sát thủ máy lạnh mang mật danh số 7.

Là tâm điểm của bộ phim, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn hoá thân ấn tượng từ những giây đầu tiên, một hình tượng hoàn toàn lạ lẫm từ trước đến nay của cô nàng này. Với biểu cảm sắc lạnh, cô thể hiện những kỹ năng chiến đấu siêu đẳng như một cỗ máy giết chóc hàng đầu.

Video trailer 'Găng tay đỏ':

mmm

Lan Ngọc vào vai nữ sát thủ máu lạnh và sexy.

Trailer gần 3 phút chứa đựng những phân đoạn hành động nghẹt thở giữa các băng nhóm ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Những cảnh đuổi bắt tội phạm kịch tính của lực lượng cảnh sát còn có sự tham gia của một tổ chức được gọi tên là chuyên án ‘'Găng tay đỏ'’.

Tuy nhiên, sau phần mở đầu, trailer phim khép lại bằng cảnh hai cô, cậu bé do Thanh Mỹ và Trọng Khang thủ vai, khiến người xem thắc mắc về vai trò của cả hai.

Cậu bé hứa khi nào lớn lên 'mình sẽ cưới bạn', còn cô bé thì ngơ ngác hỏi 'cưới rồi có phải...đánh nhau nữa không?'.  Đây chắc hẳn là dấu hỏi lớn nhất dành cho những ai đã xem xong trailer đầy tính tò mò này.

Screen Shot 2016-08-11 at 12.31.28 AM

 

Liệu Thanh Mỹ và Trọng Khang sẽ đảm nhận nhân vật gì trong đường dây câu chuyện với 2 hình xăm lưu dấu tích trên tay của 2 nhân vật này?

Và vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ cùng lời hứa trẻ con của hai em có phải là dụng ý của biên kịch khi dùng làm cái kết cho một trailer dài gần 3 phút?

Với những dẫn dắt đầy tò mò của trailer, người xem nhanh chóng đưa ra những phán đoán của riêng mình. Dưới đây là những dự đoán xoay quanh sự xuất hiện của hai sao nhí 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' trong 'Găng tay đỏ'.

gang-tay-do-19

Lan Ngọc và Quang Sự.

Tạo ra phiên bản trẻ con của nhân vật là cách để các nhà làm phim trên thế giới hay cả ở Việt Nam sử dụng thủ pháp này kể được những câu chuyện bao quát, dễ dàng lý giải sự phát triển tâm lý của nhân vật.

Trong trailer 'Găng tay đỏ', có nhiều cảnh dự báo được ai là Thanh Mỹ và Trọng Khang khi lớn lên. Đầu tiên là màn chạm trán không mấy vui vẻ của Ninh Dương Lan Ngọc và Quang Sự. Họ gần như là hai người xa lạ nhưng buộc phải đồng hành cùng nhau.

Nếu giả thuyết Lan Ngọc và Quang Sự cũng chính là Thanh Mỹ và Trọng Khanh hồi nhỏ, thì phải chăng đã có biến cố nào đó xảy ra giữa họ? Và lời hứa lúc nhỏ sẽ ra sao khi cả hai đã không gặp lại trong thời gian dài?

gang-tay-do-9

 Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Bên cạnh đó, còn một chi tiết khác, cũng có khả năng xác định được thân thế của Thanh Mỹ và Trọng Khang. Đó là lúc Lâm Vinh Hải ôm chặt Linh Chi vào lòng, dường như cô nàng vừa phải trải qua điều khá kinh khủng và được người bạn của mình bên cạnh che chở trước biến cố lớn.

Linh Chi vào vai Huỳnh Mỹ, con gái ông trùm Huỳnh Đại. Lâm Vinh Hải sẽ hoá thân thành Trần Thông, đàn em thân tín của ông trùm.

gang-tay-do-6

Lan Ngọc và Trần Tuấn Lương.

Song, cũng không thể không nhắc đến sự góp mặt của chàng sát thủ số 3 do Trần Tuấn Lương đóng. Câu nói 'cưới rồi có phải...đánh nhau nữa không' như được dùng để ám chỉ công việc sát thủ của cả hai.

Với Trần Tuấn Lương, sau vai diễn trong bộ phim Ám ảnh hồi đầu năm 2016, anh ngày càng khẳng định được khả năng diễn xuất đa dạng của mình thông qua vẻ ngoài ít nói nhưng khiến người xem phải dè chừng.

'Găng tay đỏ' dự khiến ra rạp vào ngày 2/9 tới đây trên hệ thống các rạp trên toàn quốc của CGV.

gang-tay-do-poster

 

'Găng tay đỏ' là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7. Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người cho đến khi trở về Việt Nam, tại đây cô đã biết được giá trị của cuộc sống, nó biến cô từ một tâm hồn ác trở thành lương thiện.

Câu chuyện cảm động về tình cha con giữa ông trùm Huỳnh Đại (Hoàng Sơn) và con gái Huỳnh Mỹ (Linh Chi) đã khiến nữ sát thủ máu lạnh phải buông dao vì cảm động.

Kịch bản 'Găng tay đỏ' của nhà văn Hạnh Ngộ được cầm trịch bởi đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và các diễn viên như: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn… cùng bộ ba bạn nhỏ được yêu thích Thanh Mỹ, Trọng Khang và Thịnh Vinh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn