Lan Khuê mang bản đồ có Hoàng Sa đến Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/12/2015 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Trong clip giới thiệu dự án của mình tại Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra tại Trung Quốc, Lan Khuê đã mang theo bản đồ có Hoàng Sa.

(VTC News) - Trong clip giới thiệu dự án của mình tại Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra ở Tam Á, Trung Quốc, Lan Khuê đã mang theo bản đồ có Hoàng Sa. 

Trên trang youtube chính thức của Miss World vừa công bố loạt video dự án 'Beauty with a purpose' của các người đẹp. Đáng chú ý, trong clip giới thiệu dự án của mình, Lan Khuê đã đưa bản đồ của Việt Nam với hình ảnh và tên của hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân.
Chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân. 
Ảnh chụp màn hình clip giới thiệu dự án của Lan Khuê.
Ảnh chụp màn hình clip giới thiệu dự án của Lan Khuê. 

Điều này thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc, khẳng định chủ quyền đất nước của đại diện Việt Nam.

Ngày hôm nay, Hoa hậu Thế giới đã chính thức công bố danh sách Top 25 Hoa hậu Nhân ái.

Rất nhiều đại diện đến từ các quốc gia Brazil, Mông Cổ, Úc, Samoa, … đã loan tin vui cho người hâm mộ trên trang cá nhân hay fanpage, nhưng riêng Trần Ngọc Lan Khuê vẫn 'bặt vô âm tín'.

Hoa hậu Úc công bố đã lọt Top 25 Hoa hậu Nhân ái.
Hoa hậu Úc công bố đã lọt Top 25 Hoa hậu Nhân ái. 

Một người hâm mộ tiết lộ, theo thông tin được Lan Khuê gửi về, cô đã không có mặt trong Top 25 Hoa hậu Nhân ái. Cũng theo người này, Lan Khuê cũng yêu cầu gặp BTC nhưng không được chấp thuận. Cô đã khóc rất nhiều.

Tuy nhiên, Lan Khuê cũng chia sẻ niềm vui với fan về việc chiếc đầm dạ hội được cô mặc trong buổi tổng duyệt đã nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè quốc tế, như thể 'cả một thác nước đang chảy dưới ánh trăng'.

Đầm dạ hội của Lan Khuê được đánh giá rất cao.
Đầm dạ hội của Lan Khuê được đánh giá rất cao.

Chia sẻ này phần nào khiến người hâm mộ tạm yên lòng, rằng đại diện của Việt Nam vẫn đang nhận được sự chú ý nhất định từ cộng đồng quốc tế.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn