Lan Khuê – Mai Ngô giản dị trao quà cho người dân vùng lũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/10/2016 07:09:00 +07:00

Vừa trở về từ Hàn Quốc, cô trò team Lan Khuê đã cùng nhau đến huyện Hương Khê, Hà Tĩnh trao tặng 150 suất quà cho những gia đình gặp khó khăn.

Chiều ngày 25/10, Lan Khuê đã cùng với các học trò của mình đã có chuyến hành trình tới huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để trao quà cho các gia đình tại đây. Như đã biết thì Hương Khê là một trong những huyện bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt thiên tai khủng khiếp vừa rồi.

lankhue_fsw-38

 

Trong chuyến đi này, ngoài các thành viên của team Lan Khuê còn có một nhân vật đặc biệt là mẹ của Mai Ngô cũng đi cùng. Cả đoàn đã trao 150 suất quà cho 150 gia đình gặp khó khăn tại đây, mỗi phần gồm 500 ngàn đồng tiền mặt, 750 kg gạo, một chai dầu và một số quà tặng khác. Mẹ của Mai Ngô là người đã góp 750 kg gạo cho chuyến đi từ thiện lần này của con gái cùng “sư phụ” Lan Khuê.

lankhue_fsw-5

 

lankhue_fsw-8 (1)

 

Mặc dù đã nghe và đọc báo rất nhiều lần về tình hình thiên tai bão lụt, nhưng khi đến tận nơi thì các thành viên trong đoàn mới thấy đồng bào đã khốn khó đến mức nào. Lan Khuê, Mai Ngô và My Lê đã không kìm được sự sợ hãi khi chứng kiến dấu tích của mực nước lũ, thậm chí còn cao hơn cả đầu của Lan Khuê.

lankhue_fsw-11

 

Các thành viên trong đoàn cũng không kìm nén được nước mắt khi nghe những câu chuyện của người dân, những khó khăn hiểm nguy mà họ gặp phải. Do đó, ngoài những phần quà đã chuẩn bị, cả ba cũng không hẹn mà gặp, liên tục tặng thêm quà ngoài dự kiến cho bà con.

lankhue_fsw-17

 

lankhue_fsw-7 (1)

 

lankhue_fsw-9 (1)

 

Ấn tượng lớn nhất khiến Lan Khuê và Mai Ngô không nén được nước mắt chính là trường hợp một cụ già sống neo đơn một mình, trong căn nhà gỗ do con cái để lại, tay phải của cụ đã gãy nhưng cụ không có tiền để đi chữa, trong khi căn nhà trống không, không còn bất kỳ đồ vật gì bởi lũ đã cuốn trôi tất cả. My Lê chia sẻ, những cảnh tượng đó đã ám ảnh cô suốt chuyến đi về.

lankhue_fsw-29

Lan Khuê giản dị trao tận tay những món quà thiết thực nhất đến với bà con huyện Hương Khê, Hà Tĩnh 

Clip: Xót xa cảnh lũ cuốn phăng nhà, gia súc ở Hà Tĩnh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn