Lan Khuê cao tay khi để Quỳnh Mai đấu với An Nguy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/07/2016 19:42:00 +07:00

Việc để thành viên mạnh nhất của cuộc thi đấu với thí sinh được đánh giá yếu kém trong mọi thử thách có thể là chiến thuật bảo toàn số lượng thành viên trong đội của HLV Lan Khuê.

Lan Khuê bất ngờ đẩy thí sinh mạnh nhất đội vào vòng nguy hiểm

Trong tập 4 của The Face, HLV Lan Khuê khiến khán giả bất ngờ khi đẩy Quỳnh Mai vào vòng nguy hiểm. Cô sẽ cạnh tranh với An Nguy để giành quyền ở lại cuộc thi. Điều đáng nói, trong khi An Nguy ở đội Phạm Hương có phần thể hiện không đạt yêu cầu. Chính HLV Phạm Hương cũng phải thừa nhận: An Nguy yếu kém ở mọi thử thách. Ngược lại, Quỳnh Mai luôn được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá nhất của The Face. Trong tập 4 vừa qua, cô còn giành vị trí cao nhất trong thử thách chụp hình với mắt kính.

Mai Ngo

 Quỳnh Mai bất ngờ và không phục khi bị HLV Lan Khuê đẩy vào vị trí nguy hiểm.

Lý do HLV Lan Khuê đưa ra là Quỳnh Mai không hòa đồng với hai thành viên còn lại trong đội. Trong thử thách chụp hình chung, cô gái sinh năm 1995 cũng mải mê tạo dáng mà không chú ý phối hợp với Kim Chi và Thu Hiền, khiến cho bức ảnh không có sự kết nối và đây là lý do khiến đội của họ không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, Quỳnh Mai đã phản ứng dữ dội với nhận xét của HLV Lan Khuê. Cô nói: "Em đã cố gắng làm việc hết sức cũng như dung hòa khi kết hợp với hai bạn. Do đó, em không nghĩ kết quả này hoàn toàn thuộc về lỗi của em".

Khi lọt vào vị trí nguy hiểm, Quỳnh Mai thể hiện sự bất bình bằng cái bĩu môi. Cô chia sẻ tôn trọng quyết định của HLV Lan Khuê nhưng "hy vọng chị không phải hối tiếc".

Khi gặp An Nguy ở vòng nguy hiểm, Quỳnh Mai vẫn giữ thái độ bực tức. Trong khi hot Vlogger tỏ ra khá thoải mái vì tự nhận mình chưa thực sự cố gắng thì cô người mẫu 21 tuổi hậm hực nói: "Em đã đủ cố gắng mà vẫn ở đây đấy thôi".

Quynh Mai 3

 Chính hai thành viên còn lại của đội Lan Khuê cũng cho rằng, Quỳnh Mai không đáng phải ở vị trí nguy hiểm.

Lan Khuê cao tay

Quyết định đẩy Quỳnh Mai vào vị trí nguy hiểm của HLV Lan Khuê vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Có người cho rằng, điều này xứng đáng thí sinh từng dự thi Asia's Next Top Model vì thái độ tự tin, kém hòa đồng của cô. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đó là quyết định bất công vì Quỳnh Mai luôn được đánh giá cao trong mọi thử thách trong suốt 4 tập của The Face.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến ngầm tỏ ra thán phục Lan Khuê. Họ cho rằng, đây là quyết định có tính chất chiến lược của nữ HLV xinh đẹp. So với 2 đội của Lan Khuê và Phạm Hương, đội của top 11 Hoa hậu Thế giới đang gặp rất nhiều bất lợi. Ngoài Quỳnh Mai, hai thí sinh còn lại là Kim Chi và Thu Hiền không thực sự được đánh giá cao. Hơn nữa, trong khi hai đội kia vẫn còn có 4 thành viên thì đội của Lan Khuê lại chỉ còn có 3 thành viên.

Trong tập 4 vừa qua, có lẽ Lan Khuê hoàn toàn có thể đoán được Phạm Hương sẽ đẩy An Nguy vào vị trí nguy hiểm. Bởi lẽ trong suốt từ đầu chặng hành trình ở The Face, thí sinh 29 tuổi không bộc lộ được tiềm năng của mình. Cô luôn bị đánh giá thấp ở mọi thử thách. Việc đem thí sinh mạnh nhất của đội mình ra đấu với thí sinh yếu nhất của cuộc thi là nước cờ cao tay của Lan Khuê. Nhiều khả năng, Quỳnh Mai sẽ được HLV Hồ Ngọc Hà giữ lại. Trong các vòng trước đó, thí sinh này cũng luôn được nữ hoàng giải trí đánh giá rất cao.

Lan Khue 1

 Lan Khuê có chiến lược trong việc đẩy Quỳnh Mai ra đấu với An Nguy?

Chính Quỳnh Mai cũng chia sẻ trên báo chí, lúc đầu, cô hoàn toàn không phục quyết định của HLV Lan Khuê. Cô thấy mình xứng đáng được ở lại. Tuy nhiên, khoảng nửa tiếng sau đó, cô cảm thấy đây có thể là chiến thuật bảo tồn số lượng thành viên trong đội của HLV xinh đẹp.

Kết quả cuối cùng, An Nguy hay Quỳnh Mai mới là người được giữ lại sẽ chỉ được công bố trong tập 5 của The Face. Tuy nhiên, hiện tại quyết định của Lan Khuê nhận được sự khâm phục của một số khán giả tinh ý.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn