Lan Hương Fashion House: Trái ngọt của 20 năm 'Sống và mơ'

Thời trangThứ Sáu, 15/04/2016 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Lan Hương Fashion house là kết quả của hai mươi năm “Sống và Mơ” với một niềm đam mê cháy bỏng với thời trang và tà áo dài truyền thống

(VTC News) - Lan Hương Fashion house là kết quả của hai mươi năm “Sống và Mơ” với một niềm đam mê cháy bỏng với thời trang và tà áo dài truyền thống

Với mong muốn tạo dựng một địa chỉ du lịch, một không gian trải nghiệm & mua sắm hấp dẫn cho du khách trong nước và bạn bè Quốc tế, những người yêu văn hóa Việt, thời trang Việt, Nghệ nhân - NTK Lan Hương đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho Lễ khai trương ngôi nhà thời trang với tên gọi “Lan Hương Fashion House”.

Tọa lạc tại nhà số 18 Đường Âu Cơ - Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội, Lan Hương Fashion house là kết quả của hai mươi năm “Sống và Mơ” với một niềm đam mê cháy bỏng với thời trang và tà áo dài truyền thống.

Ngôi nhà thời trang ra đời là sự khẳng định về tên tuổi, nghề nghiệp và sự trưởng thành của nữ Nghệ nhân với đôi bàn tay tài hoa; Là tâm huyết  của một nhà Nhà thiết chuyên nghiệp với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài - vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, nhưng không đơn giản chỉ dừng ở tên gọi là bộ trang phục , “Áo dài” của Nhà thiết kế Lan Hương đã thực sự được nâng tầm để trở thành biểu tượng của văn hóa Việt, thời trang Việt.

NTK Lan Hương bên mẫu thiết kế mới
NTK Lan Hương bên mẫu thiết kế mới 

Trung thành với fom dáng truyền thống nhưng được phối họa tinh tế trên các chất liệu thuần Việt và 100% các công đọan được thực hiện bằng phương pháp thủ công, những thiết kế của Nghệ nhân - Nhà thiết kế áo dài Lan Hương luôn mang đến cho phụ nữ các lứa tuổi sự đa dạng và mới lạ, sự duyên dáng và tự tin, sự sang trọng và đẳng cấp.

Với diện tích mặt bằng trên 1300m2 và 03 tầng sàn của một ngôi biệt thự cổ sang trọng, Fashion House Lan Hương bố trí khoảng không gian sân vườn đẹp với nhiều loài hoa như Hoàng Lan, Ban tím, Hồng, Đỗ Quyên… để tạo một cảm giác thật nhẹ nhàng, thư thái.

Đây cũng là không gian văn hóa để Nhà thiết kế - Nghệ nhân áo dài Lan Hương trưng bày, giới thiệu tới những người yêu thích thời trang, yêu thích tà áo dài truyền thống Việt Nam ở trong nước và Quốc tế những bộ sưu tập được thiết kế từ tâm hồn bay bổng và đôi bàn tay tài hoa của chính nữ Nghệ nhân.


 
Với danh hiệu cao quý “Nghệ nhân áo dài ” Hà Nội. Với kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch vừa trao tặng dịp đầu xuân năm 2016 để  vinh danh Nhà thiết kế vì những cống hiến trong việc quảng bá và  góp phần quan trọng đưa được áo dài Việt vào vị trí xứng đáng trong làng thời trang Thế giới.

Nhiều chương trình giới thiệu văn hóa Việt Nam do Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tổ chức ở nước ngoài và những sự kiện ở Việt Nam có bạn bè Quốc tế, Lan Hương đã tham gia nhiệt huyết với tinh thần cống hiến.

 Sự ra đời của Lan Hương Fashion House hôm nay  là dấu ấn kỷ niệm 20 năm làm nghề (1996 - 2016)  và gắn bó với thời trang và tà áo dài của Nhà thiết kế; đồng thời cũng là sự ra mắt một địa chỉ để những người yêu thời trang mộ điệu trong nước và Quốc tế tiếp tục được biết đến một Lan Hương với những tuyệt tác thời trang mang thương hiệu Việt.

An My

Bình luận
vtcnews.vn