Lần đầu tiên cà phê Việt Nam vào hệ thống Starbucks

Kinh tếThứ Tư, 30/12/2015 10:58:00 +07:00

Không chỉ lần đầu tiên lọt vào hệ thống Starbucks, cà phê Việt Nam còn có thương hiệu riêng là Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt.

(VTC News) – Không chỉ lần đầu tiên lọt vào hệ thống Starbucks, cà phê Việt Nam còn có thương hiệu riêng là Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt.

Cuối tháng 12, Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê từ một vùng mà Starbucks thu mua từ Việt Nam. Loại cà phê này có hương vị rất ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla. Cà phê Vietnam Dalat có thể đươc pha qua các phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt
Cà phê Starbucks Reserve® là tổng hợp của những loại cà phê đặc biệt được rang theo cách rất riêng để làm nổi bật được những hương vị độc nhất của từng loại hạt cà phê này. Sản phẩm này đặc biệt như chính vùng đất mà nó được sinh ra – vùng đất núi lửa màu mỡ, nhiệt độ lạnh không thay đổi và lớp sương mù dường như không bao giờ tan hội tụ trong từng hạt cà phê.

Không chỉ hương vị toát lên chất Đà Lạt mà thiết kế Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt cũng mang đậm cảm hứng Đà Lạt. Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế.

Mặc dù vừa mới chính thức ra mắt nhưng trước đó, vào tháng 7 năm nay, Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt đã ra mắt tại một số cửa hàng chọn lọc tại Mỹ và một vài nước khác. Tại đây, sản phẩm mới được khách hàng và đối tác đón nhận. Vì vậy, Starbucks Việt Nam quyết tâm phát triển thương hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt.


Thanh Hà

Bình luận
vtcnews.vn