Lamborghini xác nhận tin mở đại lý ở VN là 'tin vịt'

XeThứ Năm, 28/02/2013 05:46:00 +07:00

(VTC News) - Thừa nhận Việt Nam là thị trường tiềm năng nhưng đại diện Lamborghini khẳng định chưa có kế hoạch mở đại lý tại đây.

(VTC News)- Thừa nhận Việt Nam là thị trường tiềm năng nhưng đại diện Lamborghini khẳng định chưa có kế hoạch mở đại lý tại đây.

Trả lời phóng vấn qua email về kế hoạch phát triển ở thị trường Việt Nam, Giám đốc marketing và PR của Lamborghini khu vực Châu Á Thái Bình Dương, James Page khẳng định Lamborghini nhận định Việt Nam là một thị trường tiềm năng nhưng cho tới nay hãng xe Italia chưa có kế hoạch cụ thể về việc phân phối xe tại đây.

Siêu xe Lamborghini đầu tiên về Việt Nam từ năm 2007 và hiện có khoảng trên dưới 20 xe các loại tại Việt Nam. Ảnh Bobi. 
Khẳng định của lãnh đạo Lamborghini chính thức cho thấy những đồn đoán về việc Lamborghini mở đại lý ở Hà Nội trong tháng 5 tới hoàn toàn là “tin vịt”

Như vậy, các mẫu siêu xe của Lamborghini vẫn chỉ về Việt Nam bằng con đường không chính thức và chủ yếu dưới dạng xe đã qua sử dụng. Lamborghini cũng có thể được phân phối về Việt Nam dưới dạng đại lý thứ cấp của nhà phân phối chính thức ở Trung Quốc hoặc Singapore.

Dù thị trường ô tô thế giới có nhiều khó khăn nhưng trong năm 2012, Lamborghini vẫn có sự tăng trưởng khá mạnh mẽ với tổng doanh số 2.083 xe. Mẫu siêu xe Aventador LP 700-4 là dòng xe ăn khách nhất với doanh số 922 chiếc trên toàn thế giới trong đó riêng tại Việt Nam đã có 3 chiếc.

Lâm Anh

Bình luận
vtcnews.vn