Lamborghini kích gầm thay bánh giữa phố đông Sài Gòn

XeThứ Tư, 24/09/2014 04:56:00 +07:00

Hình ảnh chiếc Lamborghini Murcielago LP640 bị hỏng bánh giữa đường nên phải dừng lại thay bánh đang gây bão trên mạng xã hội.

Hình ảnh chiếc Lamborghini Murcielago LP640 bị hỏng bánh giữa đường nên phải dừng lại thay bánh đang gây bão trên mạng xã hội.

Thông thường, những chiếc siêu xe được chăm sóc theo quy trình đặc biệt tại những showroom lớn. Việc thay bánh phải sử dụng những loại máy móc hiện đại và những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.

Tuy nhiên, những sự cố bất ngờ trên đường khiến chiếc siêu xe "sang chảnh" của Lamborghini phải chịu chung cảnh với những chiếc taxi.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về chiếc Murcielago LP640 màu vàng ở Sài Gòn được thay bánh ngay tại lòng đường khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm. Những nhân viên cứu hộ đã phải dùng kích để nâng gầm chiếc siêu xe và thay lốp.


Hình ảnh này được chụp lại tại giao lộ giữa đường Cộng Hòa và đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM. Việc dùng tay và những thiết bị thông thường để tháo lắp bánh siêu xe là việc cực chẳng đã.

 Lamborghini thay bánh giữa đường Sài Gòn gây sốc cư dân mạng
Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng này từng xuất hiện trong hành trình siêu xe Car & Passion năm 2011. Đây là model sản xuất năm 2009, được nhập về từ California (Mỹ). Người đầu tiên sở hữu chiếc xe này là Cường "đô-la", sau đó đã qua nhiều đời chủ và được độ lại một số chi tiết như nẹp inox. Nó cũng xuất hiện nhiều trên các chuyên trang siêu xe nước ngoài.

Murcielago LP640-4 được trang bị động cơ V12 6.5L, công suất cực đại 640 mã lực, giúp tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây. Giá xe mới tại Mỹ khoảng 340.000 USD. Dòng xe này đã ngừng sản xuất và được thay thế bằng Aventador.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn